MẸO làm đẹp lông mi với dầu oliu

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi mombabyvn, 25/1/18.

  1. mombabyvn

    mombabyvn Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ được biết đến là thần dược chăm sóc da hiệu quả, tác dụng của dầu oliu với lông mi chỉ sau 2 tuần sử dụng cũng sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

    [​IMG]

    Tác dụng của dầu oliu với lông mi

    Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn và không thể phủ nhận giá trị thẩm mỹ của lông mỹ với đôi mắt. Sẽ kém xinh hơn cho chị em nếu như lông mi vừa ngắn lại mỏng và nhạt màu.

    Dầu oliu có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào, dưỡng chất này rất quan trọng trong việc nuôi dài mi, dưỡng mi cong và đen bóng. Bên cạnh đó, dầu oliu còn có khả năng ngăn cản quá trình oxy hóa, nên những chị em thường xuyên gặp tình trạng rụng lông mi càng nên dùng dầu oliu. Chỉ cần kiên trì sử dụng dầu oliu 1 thời gian, đôi mắt của chị em sẽ trở nên có hồn hơn, lung linh hơn.

    Cách dưỡng lông mi với dầu oliu

    Để dưỡng mi với dầu oliu bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu rất đơn giản: dầu oliu nguyên chất 100%, 1 chiếc tăm bông.

    Cách thực hiện: Rửa mặt thật sạch sẽ, nếu bạn có trang điểm và sử dụng maccara, hãy đảm bảo rằng lông mi được tẩy trang sạch sẽ, không bị bám maccara trước khi dưỡng với dầu oliu. Dùng tăm bông chấm dầu oliu sau đó vuốt nhẹ lên lông mi. Không cần phải rửa mặt lại sau đó, bạn cứ việc để dầu oliu trên lông mi đến sáng hôm sau.

    >>> Xem ngay: CÔNG THỨC làm ĐẸP DA với yến mạch

    Những lưu ý khi dùng dầu oliu dưỡng mi

    • Sử dụng dầu extra virgin để dưỡng mi: Có rất nhiều loại dầu oliu trên thị trường nhưng chỉ nên dùng loại extra virgin để chăm sóc da hay chăm sóc mi mà thôi. Bởi đây là loại dầu nguyên chất được ép 100% từ lượt đầu tiên chứ không phải ép lại.

    • Nên dưỡng mi vào buổi tối thay vì dưỡng mi vào buổi sáng. Bởi buổi tối là lúc bạn nghỉ ngơi, không cần trang điểm và thời gian để dưỡng chất từ dầu oliu thẩm thấu, nuôi dưỡng mi cũng tốt hơn, nhiều hơn.

    • Không cần phải chấm quá nhiều dầu oliu lên lông mi, chỉ cần 1 lượng vừa phải, bởi khi dùng quá nhiều vừa lãng phí vừa dễ khiến dầu oliu rơi vào mắt khiến bạn bị cay mắt.

    • Kiên trì thực hiện: Lông mi muốn dài hơn, muốn đen hơn cần phải có thời gian. Bạn nên thực hiện kiên trì thời gian dài để thấy được hiệu quả của nó nhanh nhất. Trong 2 tuần thực hiện đầu tiên nên làm hàng ngày, sau đó bạn có thể dùng 2 ngày 1 lần.
    >>> Xem ngay: cách dưỡng da ban đêm với dầu oliu
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...