Hà Nội Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi dnxnguyen, 9/9/21.

  1. dnxnguyen

    dnxnguyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

    Ngày nay, tình hình ô nhiễm môi trường trở thành mối lo ngại lớn cho người dùng và các căn bệnh luôn rình rập và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người

    Bài viết đến từ khisach.com hôm nay sẽ giới thiệu đến cho các bạn dòng máy lọc không khí Coway AP-1008CH hiệu quả cho căn nhà của bạn từ dữ liệu của chúng tôi

    [​IMG]

    Máy lọc không khí Coway AP 1008CH có công suất từ 5.1W đến 44.5W, tốc độ quạt 990rpm, rất phù hợp để sử dụng trong gia đình.

    Sử dụng các hợp chất tự nhiên khử trùng các vật chất chiết xuất từ lá quạt và cây sơn muối Nhật Bản sẽ hấp thụ và phá hủy protein trên bề mặt của virus gây bệnh cúm A H1N1 và diệt virus. Công thức khử trùng tự nhiên của Coway lọc bỏ thành công đến 99.99% virus cúm A H1N1 và được kiểm chứng bởi Đại học Quốc gia Chungnam - Hàn Quốc.

    Đèn hiển thị mức độ ô nhiễm của không khí hiện tại bằng màu sắc tương ứng:

    Đèn xanh: Không khí sạch.
    Đèn màu tím nhạt: Không khí hơi bẩn.
    Đèn màu tím sẫm: Không khí bẩn.
    Đèn màu đỏ: Không khí rất bẩn.

    Coway AP-1008CH sử dụng công nghệ lọc tối ưu của Coway với màng lọc 3 lớp, có khả năng khử virus cúm A H1N1, khả năng loại trừ 99% vi trùng, 80% bụi, kháng khuẩn và khử các khí độc hại và mùi hôi. Đặc biệt, chiếc máy lọc không khí Coway này còn có thiết kế hiện đại, giúp tô điểm thêm nét tiện nghi cho ngôi nhà bạn.

    Hoạt động của máy lọc không khí gia đình được điều khiển bằng hệ thống điều khiển nhân tạo thông minh để tùy chỉnh tốc độ gió phù hợp với mức độ ô nhiễm không khí trong phòng và tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng hoặc chế độ nghỉ khi thích hợp.

    Chế độ tự động: Tốc độ không khí (3 mức + khí nén) được điều khiển tự động theo mức độ không khí ô nhiễm trong phòng.
    Chế độ tiết kiệm năng lượng: Máy sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng khi không khí được đảm bảo đủ sạch trong vòng 10 phút tới.
    Chế độ nghỉ: Máy sẽ chuyển sang chế độ nghỉ khi không có ánh sáng trong một khoảng thời gian nhằm đảm bảo cho người sử dụng giấc ngủ yên tĩnh.

    Tương tự dòng máy lọc không khí này là loại Máy lọc không khí Smart AIR - Sqair Là dòng máy lọc dùng cho diện tích rộng dưới 40m2 Kiểu dáng máy nhỏ gọn, sang trọng, có thể sử dụng cho mọi gia đình, dễ dàng lọc không khí tại phòng khách, phòng ngủ, văn phòng hoặc nhà bếp...

    Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hãy liên lạc với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SỨC KHỎE VÀNG VIỆT NAM để được tư vấn cụ thể.

    Địa chỉ mua hàng và bảo hành chính hãng :

    Địa chỉ: Số 8 TT35 Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0243.9024.999

    Các bạn có thể tham khảo các mẫu máy lọc không khí chính hãng khác tại khisach.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...