Mật ong nguyên chất OLALA giảm 20% cho tất cả sản phẩm

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi Rosa Lê, 14/10/15.

  1. Rosa Lê

    Rosa Lê Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mến chào các mẹ,

    Mình vừa mở kinh doanh riêng mật ong nguyên chất với nhãn hiệu OLALA.

    Sản phẩm mình bán là sản phẩm đạt chất lượng xuất khẩu, giá trị dinh dưỡng cao và không được pha trộn bất cứ thành phần nào khác nên rất tốt cho sức khỏe.

    Lịch sử hình thành [​IMG]:

    Mình có người anh chuyên làm mật ong xuất khẩu sang các nước Châu Âu, Bắc Mỹ và thị trường Châu á. Tuy nhiên, anh của mình không mặn mà với thị trường trong nước vì người tiêu dùng trong nước không qua tâm đến xuất khẩu hay không, có mật ong gọi là nguyên chất là được, cũng là vì có 1 số người vì lợi nhuận cá nhân đã bán những sản phẩm mật ong chất lượng không tốt, pha trộn thêm chất bảo quản... làm ảnh hưởng đến những người làm ăn chân chính. Mình nghĩ tại sao người tiêu dùng trong nước không được dùng những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà phải dùng những sản phẩm thông thường, mình quyết định lấy mật của người anh để tiêu thụ thị trường trong nước.

    Biết rằng sẽ gặp những khó khăn ban đầu nhất định vì kiến thức mật ong của người tiêu dùng trong nước còn hạn chế, nhưng với quyết tâm khẳng định giá trị mật ong của Việt Nam, mong muốn người việt phải được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất nên mình sẽ cố gắng thực hiện.

    Mong rằng OLALA sẽ được sự góp ý ủng hộ của mọi người trong thời gian sắp tới để OLALA có cơ hội mang lại một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là thực phẩm làm đẹp cho chị em chúng mình [​IMG].

    Nhân dip khai trương, OLALA giảm giá 20% cho tất cả sản phẩm, mọi người ủng hộ mình nhé.

    Mọi người tham khảo tại: www.matongolala.com

    Chúc mọi người luôn tràn đầy sứa khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống .

    Best regards,

    Rosa Lê
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...