màn hình lcd quảng cáo chân đứng tai tphcm

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi npd.2014, 31/3/17.

  1. npd.2014

    npd.2014 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    quảng cáo bằng màn hình lcd o tphcm

    Quảng cáo LCD trong thang máy tại tphcm tòa nhà là một dòng hình quảng cáo siêu hiệu quả tại nước ta ngày nay bởi những giá trị lợi ích mà nó đem lại cũng như chi phí quảng cáo không hề cao. Tại Công ty CP Truyền thông Sixth Sense Media hân hạnh phân phối đến doanh nghiệp cái hình quảng cáo trên LCD hiệu quả.

    chúng tôi sản xuất tới bạn mạng lưới màn hình LCD đặt tại hơn 1000 tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. Hệ thống quảng cáo được phát liên tục với tần suất 12h/ ngày, đem tới gần 10 triệu lượt view từ nhóm khách hàng tiềm năng như nhân viên văn phòng, quản lý cấp cao, người ra quyết định mua sắm… chắc chắn sẽ khiến cho hài lòng bạn. Không chỉ vậy, chúng tôi mang tới cho bạn kênh truyền thông với CPM thấp nhất.

    Bạn đã từng bị thu hút bởi vẻ hào nhoáng từ những khung tranh quảng cáo khổng lồ trong các trung tâm thương mại hay đại siêu thị… Khi bạn đang chờ đợi thang máy tới bạn sẽ để ý tới các tấm poster quảng cáo để giết thời gian, các hình những hình thức quảng cáo đó được gọi là quảng cáo Frame đã được các tập đoàn thương hiệu lớn trên thế giới khai thác triệt để để nhanh chóng “hạ gục trái tim” người dùng. Dù chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam hơn một năm nay nhưng hiệu ứng từ hình thức quảng cáo này đã đem lại cho các doanh nghiệp tham gia dịch vụ những tín hiệu rất khả quan. Theo kết quả thống kê từ một Công ty nghiên cứu thị trường đã tiến hành khảo sát vào năm 2008 cho biết, sau hơn một năm ra đời, mức độ nhận biết trong người dân đối với loại hình quảng cáo thương hiệu, dịch vụ bằng Frame tương đối lớn: 42% số người sử dụng thang máy lần nào cũng quan tâm tới quảng cáo Frame, 45% thường xuyên quan tâm (2 lần đi chú ý ít nhất 1 lần), 1% là chỉ nhìn 1 lần. Việc chủ động mang giá trị và tiện ích đến cho khách hàng qua tần xuất nhắc nhở lặp đi lặp lại rộng rãi lần sẽ làm cho nội dung quảng cáo được ghi nhớ một cách tự nhiên vào tâm trí của người xem. Đây là điều mà các doanh nghiệp luôn mong ước.

    Quảng cáo LCD – Poster Frame với những ưu điểm tuyệt vời

    Địa điểm đặt quảng cáo tại những nơi đông người qua lại như các tòa văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại. Màn hình LCD được đặt tại thang máy, trong thang máy nơi có mức độ tập trung cao
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Bắt đầu từ năm 2007, TP HCM, Hà Nội và một số thành phố lớn xuất hiện loại hình quảng cáo trên màn hình LCD ở nơi công cộng. LCD sẽ được lắp đặt có chủ ý tại những vị trí khiến mọi người không thể không xem như bên ngoài và trong thang máy, sảnh, phòng chờ, lối đi, quầy thu vé, thu tiền… tại các tòa nhà, bệnh viện, siêu thị...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...