Mách bạn tư thế nằm ngủ đúng tốt cho sự phát triển của xương

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 18/4/18.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Đã đăng ký

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Tư thế nằm ngủ vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và tình trạng sức khỏe của cơ thể. Để xác định tư thế ngủ phù hợp nhất với mình bạn cần biết rõ tình trạng bệnh lý, hay nguyên nhân dẫn đến những cơn đau của mình. Một số thông tin dưới đây sẽ vô cùng hữu ích đối với tất cả mọi người.

    Thông thường, chúng ta có 3 tư thế nằm phổ biến nhất là nằm ngửa, nằm sấp và nằm nghiêng.

    Nằm sấp: Khi nằm sấp, đầu thường nghiêng về một bên cho dễ thở, lâu dài các cơ quan bên cổ bị kéo căng gây ra chứng đau cổ, vai, gáy và các bệnh về đốt sống cổ. Ngoài ra, ở tư thế này, trọng lực khiến cột sống cong về phía bụng, gây khó chịu nhất là đối với những người có bệnh lý về cột sống. Nằm sấp cũng không tốt cho nội tạng, tim bị chèn ép gây khó thở. Điều này khiến cho nhiều người có cảm giác mệt mỏi sau khi ngủ dậy ở tư thế nằm sấp. Tuy nhiên, đối với người đã nằm quen và chỉ có thế tìm được một giấc ngủ ngon ở tư thế này thì giải pháp là đặt một chiếc gối nhỏ dưới bụng, ngăn lưng bị uốn cong quá nhiều.

    [​IMG]

    Nằm ngửa: Với những người thích nằm ngửa, nên dùng những chiếc gối có độ cao vừa đủ để nâng đỡ phần cổ và đặt ở dưới đầu gối và dưới thắt lưng. Gối sẽ giúp cho hệ cơ xương được thả lỏng hoàn toàn, giúp cho cột sống duy trì độ cong tự nhiên của nó. Nằm sấp cũng không tốt cho nội tạng, tim bị chèn ép gây khó thở.

    [​IMG]

    Nằm nghiêng: Còn với nằm nghiêng, đây là tư thế rất tốt. Những người thường bị đau lưng cho biết đây là tư thế nằm khiến họ thoải mái nhất. Tuy nhiên, vẫn cần kê gối để hỗ trợ chữa thoái hóa cột sống. Sử dụng gối có độ cao vừa đủ, một đặt dưới thắt lưng và một kẹp giữa hai chân. Tư thế này hữu ích nhất với những người đang bị viêm đau, và bị đau bởi cả những chuyển động nhỏ nhất.

    [​IMG]

    Trên đây là những cách đơn giản, hỗ trợ điều trị và giúp người bệnh giảm bớt đau đớn nhờ tư thế ngủ. Muốn điều trị các bệnh lý liên quan đến cột sống một cách triệt để, cần theo chỉ định của bác sĩ điều trị và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ một cách hợp lý.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hyluflex

    [​IMG]

    HyluflexThành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    - Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    - Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    - Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Theo Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...