Hà Nội Lý do doanh nghiệp nên sử dụng máy tiện CNC là gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 17/5/22.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng máy tiện CNC là gì?
    tính năng nổi trội vượt trội của máy tiện là gì?
    chức năng tự động hoá cao
    tính năng nổi trội tự động hóa trật tự phân phối là tác dụng nổi bật nhất của Máy tiện CNC so với những đồ vật gia công truyền thống. Trước đây, may tiên máy tiện CNC cơ bắt bắt buộc sở hữu kỹ thuật viên điều khiển để gia công. Điều này khiến tốc độ gia công và năng suất phụ thuộc vô cùng to vào nguyên tố con người.
    ngược lại, mang bộ điều khiển vận hành tự động, máy tiện với thể hoạt động liên tục chỉ mất khoảng dài, ko phải xếp đặt nhân công để vận hành. Nhờ ấy, trật tự gia công của công ty sẽ được tự động hoá, tăng hiệu suất phân phối.
    Vận hành linh động
    bình thường, một đơn vị nên gia công các yếu tố, sản phẩm với đa hình dáng dáng và kích thước khác nhau. Điều này đòi hỏi các tham số khoa học của máy tiện buộc phải được thay đổi liên tục để thích hợp có từng sản phẩm.
    có máy tiện CNC, bạn ko bắt buộc lo âu về vấn đề này. Chỉ bắt buộc nhập file mẫu mã vào máy tính và thực hiện một vài thao tác đơn giản, trang bị sẽ thực hành những giai đoạn còn lại để cho ra sản phẩm rút cuộc đáp ứng đúng yêu cầu.
    Tính chuẩn xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm
    Máy tiện CNC mang tính năng gia công chi tiết sở hữu độ chuẩn xác tối đa lên đi 100%. đặc biệt, dù vận hành trong rộng rãi điều kiện khác nhau, thiết bị vẫn phân phối sản phẩm có độ đồng nhất cao, con đường cắt đẹp, bề mặt sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ.
    [​IMG]

    Vận hành máy tiện CNC
    Vạt mặt
    Đây là hoạt động trước nhất được thực hành trên phôi. đó là 1 nguyên công gia công được thực hành để phục vụ những bề mặt phẳng ở những đầu của phôi. Nguyên công này được thực hiện bằng cách ăn dao vuông góc với trục quay của mâm cặp.
    tiện trụ trơn tru
    Trong hoạt động tiện, vật liệu thừa được loại bỏ khỏi bề mặt của phôi để phục vụ bề mặt hình trụ mang hình dáng và kích thước mong muốn. Trong thời kỳ tiện CNC, thức ăn được vi vu dọc theo trục quay của mâm cặp. Nó làm cho giảm trục đường kính của phôi hình trụ.
    Khoan
    Đây là giai đoạn tạo lỗ trên phôi bằng bí quyết dùng các mũi khoan. Mũi khoan được giữ trong ụ động và thao tác khoan được thực hành bằng bí quyết tiến mũi khoan trong phôi bằng bí quyết xoay tay cầm của ụ động.
    Doa
    thời kỳ mở rộng những lỗ đến kích thước xác thực được gọi là doa. Doa luôn được thực hành sau lúc khoan. Nó tương tự như thời kỳ khoan. Doa được giữ trong ụ động để thực hành thao tác doa.
    tiện Lỗ
    giả dụ kích tấc lỗ gia công lớn buộc phải thêm nguyên công tiện lỗ để tăng kích thước và nâng cao độ chính xác cũng như tăng độ bóng của bề mặt gia công lỗ.
    Lăn nhám
    ấy là giai đoạn tạo ra các vết lõm (lõm hoặc lõm sắc đẹp nét) trên phố viền của phôi. https://chothuexe4chohanoi.com/tien-cnc-la-gi-cac-bo-phan-chinh-cua-may-tien-cnc.html Thao tác khía được thực hiện để tạo độ bám tốt hơn cho công việc. Nó được thực hành bởi con lăn nhám.
    Vát Mép
    Vát mép là thời kỳ vát các đầu bén của phôi. Nó được thực hiện để loại bỏ những gờ, để bảo phôi ko bị hỏng và có hình thức đẹp hơn.
    Cắt Phôi
    Là quá trình cắt phôi sau khi đã được gia công theo hình dạng và kích thước bắt buộc.
    Tạo Rãnh
    quá trình tạo ra một rãnh hẹp trên phôi được gọi là thời kỳ tạo rãnh.
    tiện CNC Côn
    Nó là công đoạn trong đấy một hình hình dáng nón được tạo ra trên phôi. Trong quá trình tiện CNC côn, phương tiện cắt được đặt ở 1 góc so sở hữu phôi.
    tiện CNC Lệch Tâm
    Đây là một hoạt động tiện trong ấy tiện được thực hành tại 1 trục khác trên một thiết lập độc nhất của 1 công việc. cách tiện này thường được dùng để cung cấp trục khuỷu và trục cam.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...