Lucky88 đưa tin: MU có một vấn đề lớn trước thềm trận ra quân ở Premier League

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 4/8/21.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Thể lực là mối quan tâm hàng đầu với Man Utd lúc này khi chỉ có 2 cầu thủ chủ chốt của họ góp mặt ở giai đoạn khởi động trước mùa giải 2021-22.

    Xem thêm: https://lucky88.online/ty-le-keo

    Manchester United sẽ chính thức bước vào Premier League 2021-22 vào tuần tới bằng cuộc tiếp đón Leeds United. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn rất nhiều việc phải làm để giúp đội bóng của mình có sự sẵn sàng.

    Solskjaer
    Solskjaer đối mặt bài toán nhân sự trước mùa mới

    MU dự định có 5 trận giao hữu trước mùa mới song bị giảm xuống còn 4 khi chuyến làm khách của Preston vào cuối tuần trước bị hủy bỏ. Trận với Everton tại Old Trafford tối thứ 7 này sẽ là màn chuẩn bị cuối cùng của “Quỷ đỏ” trước khi ra quân tại Premier League.

    Phát biểu vào tuần trước, Solskjaer cảnh báo về những khó khăn mà Leeds có thể gây ra cho MU. HLV người Na Uy hy vọng “Quỷ đỏ” sẽ có màn trình diễn tốt hơn nhiều so với khi thất thủ 1-3 trước Crystal Palace ngay tại sân nhà ở trận ra quân Premier League mùa trước.

    MU hiểu rõ rằng cần phải có một khởi đầu trôi chảy trong mùa tới nếu mơ về chức vô địch Premier League. Mùa trước, sở dĩ họ khởi đầu kém thuyết phục cũng là bởi quá trình chuẩn bị gấp gáp với chỉ 1 trận đấu khởi động trước Aston Villa.

    Derby dứt điểm nhiều hơn trong hiệp 1
    MU thiếu nhiều trụ cột ở loạt giao hữu trước mùa

    Hiện tại, MU đã đá giao hữu nhiều hơn để thử nghiệm đội hình. Nhưng vấn đề là có rất ít trụ cột của họ tham dự những trận đấu khởi động nói trên. Trong đội hình mạnh nhất được người ta dự tính của MU, chỉ có 2 trong 11 người đã tham dự 3 trận giao hữu vừa qua.

    Dean Henderson vẫn đang hồi phục sau khi dương tính với Covid-19 trong khi thủ môn số 1 là David de Gea đã không chơi bất kỳ trận nào kể từ thất bại trước Villarreal ở chung kết Europa League. Luke Shaw đang bình phục chấn thương xương sườn nhưng hy vọng sẽ có thể thi đấu trước Leeds.

    Nhưng cũng như đồng đội trên tuyển Anh là Harry Maguire, Shaw không chơi trận nào kể từ chung kết Euro 2020. Raphael Varane mới đến từ Real Madrid song sẽ phải tiến hành cách ly. Một hậu vệ khác là Aaron Wan-Bissaka đang lấy lại thể lực tốt nhất.

    Bruno Fernandes
    Fernandes mới chỉ trở lại tập luyện ít ngày

    Trên hàng tiền vệ, Bruno Fernandes, Paul Pogba và Scott McTominay vẫn chưa ra sân trong bất kỳ trận giao hữu nào trong khi Fred chưa trở lại tập trung sau khi dự Copa America cùng Brazil. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Edinson Cavani.

    Trong khi đó, Jadon Sancho vẫn chưa tập luyện cùng các đồng đội mới và Marcus Rashford sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 10 sau ca phẫu thuật vai. Mason Greenwood là nhân tố xuất phát thường xuyên duy nhất đều đặn góp mặt ở các trận giao hữu trước mùa giải.

    Việc tham gia các giải đấu quốc tế lớn vào mùa hè này sẽ khiến nhiều cầu thủ MU có sự mệt mỏi trước trận đấu với Leeds. HLV Solskjaer sẽ cầu cho các học trò tìm lại sự sung mãn hoặc nếu không ông sẽ phải chọn ra những sự thay thế xứng đáng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...