Lợi ích mà bể bơi mang lại

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi kieutrinh69, 24/8/17.

  1. kieutrinh69

    kieutrinh69 Đã đăng ký

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [/i]



    Đối với nước thải từ sinh hoạt thông thường hoặc xay dung ho boi, cho tới các khu sản xuất, thì được xử lý bằng công nghệ vi sinh (Bio). Tên của công nghệ này là VFL Technology. Đây phát minh của nhà sáng chế người Slovakia – Kỹ sư Juraj Csefalvay – hiện tại được sử dụng hầu hết ở châu Âu và rất nhiều nước trên thế giới. Riêng Trung Quốc xây dựng hơn 200 nhà máy chuyên về xử lý nước thải bằng công nghệ vi sinh này. Tính ưu việt và hiệu quả mà nó mang lại cho cho các doanh nghiệp, cho cộng đồng đã được các nhà cung cấp khẳng định là một trong những công nghệ tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Bể bơi hai tầng tại khách sạn vườn treo Ubud

    Không chỉ có cảnh biển, bạn cũng có thể ngắm núi rừng nhiệt đới Bali và tận hưởng cảm giác như chúa tể rừng xanh với bể bơi hai tầng tại khách sạn vườn treo Ubud. Mua hóa chất xử lý nước hồ bơi chắc chắn bạn sẽ có được những tấm ảnh đẹp choáng váng mà chẳng cần đến photoshop.

    [​IMG]

    Các giáo viên dạy bơi và thiết bị bể bơi khuyến cáo, trong trường hợp gặp người bị đuối nước, để có thể vừa cứu được người bị nạn lại vừa bảo đảm an toàn tính mạng cho bản thân, người tham gia cứu người gặp nạn phải bình tĩnh, không nên nhảy ngay xuống nước mà phải tìm sự hỗ trợ, tìm những người ở gần đến giúp. Ðồng thời, quan sát chung quanh để tìm những vật dụng có thể cứu được người bị nạn như sào, khúc gỗ, tấm ván nhẹ...



















     
  2. tuanbiran

    tuanbiran Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình rất thích đi bơi nhưng chưa biết bơi vì cứ bơi xong 1 thời gian là cái mũi lại bị dị ứng. Cũng học hành như ai nhưng mà cứ chăm chỉ 1 chút là lại bị dị ứng mũi suốt ngày bị sụt sịt. Đi biển thì không bị nhưng ở ngoài biển thì rất khó tập bơi vì sóng nhiều nên giờ vẫn chưa biết bơi nên chán.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...