Liverpool đạt thỏa thuận mua ‘người cũ’ M.U với giá 25 triệu bảng

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 9/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giới truyền thông Anh hôm nay đồng loạt loan báo việc Liverpool đã thông qua điều khoản chiêu mộ Michael Keane của Burnley với giá 25 triệu bảng.

    Tỷ số quần vợt
    lịch thi đấu quần vợt hôm nay
    kết quả quần vợt trực tuyến

    Michael Keane năm nay 24 tuổi, là một cầu thủ xuất thân của lò đào tạo trẻ M.U. Anh trải qua 12 năm ở đội trẻ Quỷ đỏ, từng là Cầu thủ đáng chú ý nhất đội dự bị năm 2012 nhưng đã bị HLV Louis van Gaal thẳng tay loại bỏ vào năm 2015.

    [​IMG]
    Hợp đồng của Keane với Burnley chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2018.

    Trong màu áo Burnley mùa này, Keane chơi ngày càng thăng hoa và được đánh giá là một trong những trung vệ đáng chú ý nhất Ngoại hạng Anh. Ở trận giao hữu của tuyển Anh gặp Đức, Keane đã có màn ra mắt vô cùng hoàn hảo.

    Những gì rất tuyệt vời mà Michael Keane thể hiện giúp anh được sự chú ý của nhiều CLB lớn, trong đó có Chelsea thậm chú của Man United. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi mới đây, Liverpool đã đạt thỏa thuận sở hữu Michael Keane với giá 25 triệu bảng, theo bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Các điều khoản cá nhân cũng đã được chấp thuận.

    Hợp đồng của Keane với Burnley chỉ kéo dài đến mùa Hè 2018, đồng nghĩa với việc CLB này có thể không thu về đồng nào từ trung vệ người Anh, nếu không chuyển nhượng ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Cách đây chưa chưa lâu, đích thân huấn luyện viên trưởng Burnley, ông Sean Dyche đã lên tiếng việc CLB không thể giữ chân được ngôi sao người Anh bởi tiềm lực tài chính có hạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...