Sài Gòn Làm thế nào để mua samsung galaxy s10 plus

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi wifim001, 29/8/21.

  1. wifim001

    wifim001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    S10 + Plus là 1 siêu phẩm được ra mắt vào năm 2019 trong sự kiện đánh dấu 10 năm thành lập Galaxy S. Nằm trong phân khúc flagship, thiết bị sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng với cấu hình mạnh mẽ và cụm camera chụp giỏi. Trong lúc, phiên bản mới nhất - S21 có giá cả khá cao, việc chọn lựa Samsung Galaxy S10 Plus cũ trở nên xu hướng mua sắm tiết kiệm hơn cho quý khách.

    1. Có nên mua Samsung S10 + Plus không

    Mặc dù thiết bị này chưa được chính thức bày bán trên thị trường nhưng có khá nhiều quý khách nhận định Samsung Galaxy S10 Plus xứng tầm với cái tên “siêu phẩm”. Giới trẻ thường xuyên để ý tới 2 chức năng chính là chơi game và chụp ảnh của điện thoại. Samsung Galaxy S10 + Plus là điện thoại chơi game tốt nhất ngày nay với màn hình vô cực cho hình ảnh sống động như đang sống trong thế giới của trò chơi. Ngoài ra, điện thoại có tính năng điều chỉnh mức độ ánh sáng chiếu tới mắt, bảo vệ bạn khỏi các tác động không tốt.Không chỉ có thế, bạn có trở nên nhiếp ảnh gia chỉ với việc sử dụng linh hoạt những camera tích hợp đa dạng những chức năng. Camera bắt trọn từng góc ảnh đem tới cho người xem cảm giác rộng và xa vô cùng. Bắt chước 3 phương pháp chụp ảnh tập thể đẹp giúp bạn có các khoảnh khắc thân yêu bên gia đình và bạn bè, lưu lại cả khoảng trời kỷ niệm bên nhau. Ngoài ra, điện thoại thông minh này còn giúp bạn có khả năng quay phim giỏi, bắt nét cực chuẩn trong mọi chuyển động. Nếu bạn đang muốn mua trả góp samsung galaxy note 10 mà không biết ở đâu, đừng lo bạn có thể tham khảo tại: https://www.viettablet.com/dien-thoai/dien-thoai-samsung-1/samsung-galaxy-note-10-note-10-plus

    [​IMG]

    2. Các đặc điểm của Samsung S10 + Plus cũ

    Thiết kế đúng chuẩn sản phẩm tối thượng: Phiên bản Samsung Galaxy s10 + Plus cũ xách tay Mỹ sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại cùng màn hình Infinity-O. Điều này khiến cho thiết bị trở nên sang trọng và chắc hẳn, nâng khả năng chống nước, bụi bẩn lên IP68. Có lẽ, trong phiên bản này, Samsung sẽ loại trừ jack cắm tai nghe 3.5 mm, thay vào đấy, hãng sẽ dùng jack chuyển tưởng tự như thiết bị của Apple. Samsung Galaxy s10 + Plus cũ xách tay Mỹ hoạt động trên tấm nền Super AMOLED kích thước 6.4 inch. Hãng cũng điều chỉnh độ phân giải của máy lên tới 2k+, nâng độ rộng gam màu, độ sáng và độ tương phản. Nhờ ấy, Galaxy S10 + Plus chính hãng sẽ cho người dùng 1 trải nghiệm mới với màn hình cao cấp của mình.

    [​IMG]

    Camera sống động siêu sắc nét: Samsung Galaxy s10 + Plus Mỹ cũ có đến 3 camera phía sau, cùng lúc hai phiên bản S10/S10+ đều có thiết kế mặt lưng giống nhau. Được bổ sung vào cụm camera chính phía sau là ống kính góc rộng ultra-wide. Camera đó là camera tiêu cự chuẩn 77 độ với cảm biến Dual Pixel điều chỉnh khẩu độ f/1.5-f/2.4, camera tele 45 độ và camera góc siêu rộng 123 độ mới được thêm vào. Samsung đã thêm vào máy tính năng chống rung Super Steady dành cho việc quay phim dành cho việc quay những cảnh quay hành động như chạy xe, trượt ván,.. Camera trước đều có cảm biến Dual Pixel f/1.9 lấy nét tự động và có thêm camera 8MP f/2.2 với tiêu cự cố định để đo chiều sâu.

    Điện thoại Samsung S10 Plus là sản phẩm mới nhất ra mắt phương pháp đây không có lâu tới từ thương hiệu Samsung và được mọi người yêu thích ở thị trường Việt Nam. Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Samsung galaxy S10+ cũ, chất lượng, bảo hành vô cùng tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nhưng không có biết địa chỉ ở đâu uy tín. Chúng tôi là hệ thống chuyên cung cấp những thiết bị, phụ tùng công nghệ hàng đầu Việt Nam. Ngoài những sản phẩm mới của Samsung, chúng tôi còn cung cấp thêm các dòng sản phẩm Samsung cũ với giá cả khá rẻ phù hợp túi chi phí của mọi người và đem tới trải nghiệm lý tưởng.

    viettablet.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...