Làm thế nào để có được những người theo dõi cuồng nhiệt trên Instagram?

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi Hubstudio, 5/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có được lượng người theo dõi cuồng nhiệt trên Instagram?

      Tài khoản Instagram ổn định

      Nếu bạn muốn thực hiện tiếp thị trên Instagram, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Instagram ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Instagram bị khóa, lý do bị khóa thì rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Instagram tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Dựa vào công cụ tìm kiếm Instagram (BIO SECTION)

      Bao gồm tối ưu hóa từ khóa, tối ưu hóa hashtag và tối ưu hóa thẻ tag. Phải thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đó là Bio section.

      BIO SECTION (tối ưu hóa hồ sơ cá nhân và tên) Sau khi tối ưu hóa, khả năng tài khoản của bạn được tìm kiếm sẽ tăng lên rất nhiều!

      Dựa theo tag của ngành bạn

      Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm thấy các thẻ của mình? Cách đơn giản nhất là thực hiện một cuộc khảo sát về các sản phẩm cạnh tranh để xem họ đang sử dụng thẻ nào.

      Tối ưu hóa chủ đề phong cách Instagram và chất lượng nội dung

      Phong cách và chủ đề của bạn phải rất thống nhất để người hâm mộ của bạn có thể theo dõi chính xác hơn! Nếu bạn là người theo phong cách không có chủ đề, thì Instagram sẽ không để lộ bạn!

      Nội dung chất lượng cao

      Hình ảnh HD / thiết kế tinh tế

      Bạn có thể tải tài liệu trên trang web

      Nội dung chất lượng cao, thu hút sự chú ý

      Tối ưu hóa tương tác cộng đồng người hâm mộ Instagram

      Chiến lược tương tác tối ưu hóa cơ bản nhất là tối ưu hóa các CAPTIONS của bạn. Văn bản bạn để lại dưới mỗi ảnh có kích thích sự tương tác của người hâm mộ không? Nếu không có chủ đề, người hâm mộ của bạn sẽ không tương tác và không ai giao tiếp với bạn. Cần tạo chủ đề, như vậy mới có độ kết dính người hâm mộ với chủ đề!

      Làm cách nào để cho phép người khác đăng bài của bạn trên Instagram ?

      Bạn có thể truy cập một số tài khoản thích hợp hoặc tài khoản người nổi tiếng trực tuyến, bạn có thể nói chuyện với họ, sau đó tạo một bài đăng hay hoặc cập nhật có giới hạn thời gian cho họ, và sau đó điều này sẽ thu hút sự theo dõi của họ, miễn là nội dung của bạn có chất lượng cao , thì các bạn sẽ có được lưu lượng truy cập lẫn nhau, những người theo dõi của họ cũng sẽ theo dõi bạn!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...