Toàn Quốc Làm thế nào để bán hàng hiệu quả trên Facebook

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi bena234, 28/10/17.

  1. bena234

    bena234 Đã đăng ký

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Năm 2017 là năm bùn nổ của các hoạt động kinh doanh Online trên các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Đối với những người yêu thích kinh doanh Online thì không thể bỏ qua kênh Facebook được vì nó chiếm tới 60% khách hàng tiềm năng có thể mua hàng của bạn. Vậy làm sao để bán hàng hiệu quả trên Facebook? Dưới đây là một số kiến thức và kinh nghiệm bán hàng trên facebook các bạn có thể tham khảo.

    Đầu tiên để bán được hàng bạn phải có một tài khoản Facebook, tài khoản này phải Public và cần được nhiều người biết đến. Muốn đạt được điều đó các bạn cần thự hiện các bước sau:

    - Tối ưu Profile cá nhân của bạn, để tên thật của bạn hoặc tên thương hiệu mà bạn muốn mọi ngời biết đến, khai báo đầy đủ thông tin cá nhân, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, Email…

    [​IMG]

    Facebook ninja hỗ trợ bán hàng Profile hiệu quả

    - Hãy kết bạn thật nhiều, đều đặn, thường xuyên nhưng không được dồn dập, tránh bị Facebook chặn tính năng kết bạn. Hãy bắt đầu kết bạn từ những người mà bạn quen, biết như : Bạn bè cùng học, bạn bè cơ quan, bạn bè xã giao. Sau đó, hãy tìm đến khách hàng của bạn để gửi lời mời kết bạn. Hãy biến tất cả khách hàng thành bạn bè và chăm sóc học thật chu đáo. Cuối cùng, nếu bạn bán những sản phẩm đặc thù, đặt biệt hoặc dịch vụ, hãy kết bạn với những người nổi tiếng, nhiều người biết đến trong lĩnh vực mà bạn đang hoạt động.

    + Các bạn muốn kết bạn thật nhiều trong thời gian ngắn mà đúng đối tượng mà chỉ làm bằng thủ công thì rất mất thời gian, hiện nay phần mềm facebook ninja giúp bạn tự động kết bạn hàng loạt. Công cụ này có thể quét UID khách hàng của đối thủ để kết bạn với họ nhằm mục đích tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu hơn. Nếu có thể tôi khuyên bạn nên dùng công cụ này, vì nó giúp bạn giảm bớt thời gian làm việc mà hiệu quả mang lại rất lớn.

    - Sau khi có lượng bạn bè từ 1000 – 3000 bạn, khi đó bạn có thể bắt đầu bán hàng trên Facebook. Ở giai đoạn này, bạn chỉ có thể buôn bán nhỏ lẻ, cò con, trừ trường hợp bạn đã bán lâu năm thì mình không nói. Lúc này, việc của bạn là đều đặn đăng bài, gây chú ý và câu tương tác của bạn bè.

    + Muốn có nhiều bạn bè tương tác bắt buộc bạn phải tương tác với khách hàng, bạn bè của mình thường xuyên, vì khi đó bạn đăng bài thì khả năng tiếp cận của sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng sẽ cao hơn rất nhiều. Lại quay lại với phần mềm facebook ninja với chức năng tự động tương tác bạn bè, tương tác nhóm một cách hiệu quả.

    - Hãy nhớ bí quyết của việc có nhiều người tương tác là phải có nội dung hay, hâp dẫn, kích thích người xem click và tham gia vào các câu chuyện mà bạn đưa ra. Trong thời gian đó, hãy chia sẻ một cách tự nhiên về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang bán, đang kinh doanh. Một số cách đăng bài quảng cáo một cách tự nhiên mà vẫn hấp dẫn người dùng như đặt câu hỏi, so sánh, chia sẻ, kể chuyện, bẫy comment, cách lựa chọn hình ảnh …

    + Bạn muốn sản phẩm của mình tiếp cận được với nhiều hơn nữa thì chúng ta có thể tham gia vào các nhóm bán hàng cùng chủ đề, lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh và đăng bài vào đó. Nếu làm thủ công thì cũng rất mất công mà hiệu quả không cao. Phần mềm Facebook Ninja có thể giúp bạn công việc này, phần mềm tự động tìm và tham gia nhóm theo từ khóa, bạn chỉ cần nhập từ khóa vào phần mềm. Phần mềm còn giúp bạn đăng nhiều bài lên nhiều nhóm khác nhau cùng một lúc.

    - Bên cạnh việc kết bạn đều đặn, thường xuyên, bạn còn cẩn phải mở tính năng theo dõi Profile của bạn để người khác có thể bấm vào nút theo dõi bạn. Một người khi đã đăng ký theo dõi bạn thì bất kỳ một hoạt động nào của bạn trên Facebook họ đều sẽ nhận được thông báo. Chính vì vậy, càng nhiều người theo dõi, bạn sẽ có thể tiếp cận được với nhiều người hơn ngay khi đăng bài.

    Sau khi đã có một lượng bạn bè khách hàng trên Profile có nhân rồi bạn có thể lập một trang bán hàng riêng của mình để tiện quản lý và quảng cáo nó tới khách hàng của mình, mời khách hàng của mình vào like page. Phần mềm facebook ninja sẽ giúp bạn quảng cáo fanpage, tự động mời bạn bè like fanpage một cách hiệu quả.

    Một thủ thuật nhỏ nữa để kích thích người dùng tương tác, đó là các bạn phải có thủ thuật Seeding tương tác, điều này sẽ giúp cho người xem dễ dàng like, cmt bài đăng của bạn hơn. Phần mềm facebook ninja cũng có thể giúp bạn điều này với chức năng seeding fanpage.

    Tóm lại các bạn muốn bán được nhiều hàng trên facebook thì việc tuân thủ các bước trên là điều bắt buộc phải làm. Việc tìm đúng sản phẩm, tìm đúng kênh bán hàng và tiếp cận được đúng khách hàng của mình là rất tốt nhưng để có thể tăng hiệu quả, doanh số lên nhiều lần thì bạn cần một công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook như phần mềm facebook ninja.

    Các bạn muốn sở hữu công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook hãy liên hệ để được hỗ trợ và cài đặt phần mềm:

    Hotline: 0978.618.895

    Fanpage: Phần mềm bán hàng Fb Ninja

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

    Nguồn bài viết: http://phanmembanhangfacebook.net/lam-the-nao-de-ban-hang-hieu-qua-tren-facebook/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...