Làm gì khi xuất hiện bệnh lậu ở miệng?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 3/4/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lậu là gì?

    Bệnh lậu mủ là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến, do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra.

    Vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae có thể tồn tại và phát triển trong khoang miệng nên bệnh lậu cũng có thể xuất hiện ở trên miệng.

    Nguyên nhân gây ra lậu

    Bệnh lậu xuất hiện ở miệng là do vi khuẩn lậu có thể bị lây truyền qua việc quan hệ tình dục bằng miệng hoặc cũng có thể người bệnh dùng tay kích thích bộ phận sinh dục của bạn trai sau đó vô tình dùng tay đưa lên miệng cũng có thể khiến cho vi khuẩn lậu bị lây nhiễm lên vùng miệng.

    Ngoài ra, lậu còn có thể lây lan qua dùng chung đồ vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng cũng có thể khiến cho vi khuẩn lậu gây bệnh trên miệng.

    [​IMG]

    Biến chứng lậu như thế nào?

    Bệnh lậu ở miệng rất dễ nhầm lẫn với bệnh viêm họng thông thường, dễ bị nhầm lẫn và chuẩn đoán sai bệnh nếu chỉ soi đèn nhìn qua lớp niêm mạc hầu họng sưng tấy

    Ở một số trường hợp, vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào tim hoặc não. Nếu truyền nhiễm sang bộ phận sinh dục vi khuẩn lậu sẽ khiến cho nữ giới bị viêm nhiễm vùng chậu, ảnh hưởng đến tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng và nguy hiểm hơn có thể dẫn đến vô sinh.

    Làm gì khi xuất hiện bệnh lậu ở miệng?

    Khi có những triệu chứng như trên, bạn không nên tự ý đi mua thuốc điều trị trước khi có kết quả chuẩn đoán và chỉ định của bác sỹ chuyên khoa, vì việc dùng thuốc không đúng với chỉ dẫn có thể khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn, dẫn đến hậu quả xấu.

    Điều đầu tiên bạn cần làm khi thấy xuất hiện những triệu chứng của bệnh lậu thì hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm.

    Do đó, để phòng ngừa bệnh lậu xuất hiện ở miệng mọi người nên tránh quan hệ tình dục bằng miệng khi bạn tình mình có những vết thương hở ở miệng và bộ phận sinh dục. Quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy với một bạn tình.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt - chữa bệnh lậu ở đồng nai luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Nếu có nhu cầu bạn có thể nhấn váo hình dưới để liên hệ với bên chúng tôi để tư vấn cụ thể hơn về tình trạng bệnh


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...