Kyrie Irving-LeBron James và những mâu thuẫn là bình thường tại NBA

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 21/8/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Siêu sao Golden State Warriors Kevin Durant đã cho rằng những mâu thuẫn giữa Kyrie Irving và LeBron James đã diễn ra tại Cleveland Cavaliers đó là những chuyện hết sức bình thường tại NBA.




    Theo Kevin Durant thì cũng chính đó là ở trong sự mâu thuẫn giữa Kyrie Irving và LeBron James đó cũng là chuyện bình thường và chính Cleveland Cavaliers là người sẽ sớm tìm ra cách để giải quyết được ở trong những vấn đề.

    "Đó chỉ là vấn đề được cho là hết sức thông thường tại NBA. Rất nhiều những đội bóng đã nhanh chóng để có thể trải qua được ở trong những chuyện đó trước đây."Ngôi sao Golden State Warriors thì cũng đã nói với tờ ESPN: "Họ đã sẽ tìm ra được ở trong những cách giải quyết vấn đề. Đó hiện cũng là một đội bóng tuyệt vời và qua đó thì cũng chính là một nhà vô địch. Họ sẽ sớm tìm ra được ở trong những cách xử lý tốt nhất."

    "Nó không phải là một sự kết thúc" và qua đó Durant nói tiếp: "Cả hai người họ thì cũng đều là người đã giành chức vô địch cùng nhau. Họ thực sự yêu quý nhau. Nếu Kyrie đã muốn được ở trong một cái gì đó khác đi thì đó rõ ràng sẽ là vấn đề của anh ấy. và qua đó thì có lẽ rằng Tôi chắc chắn dù đã có những ở trong chuyện gì xảy ra, thì nó thực sự được cho là đều tốt giành cho họ. Nhưng vấn đề đó thì cũng chỉ là chuyện thường đã được diễn ra tại NBA. Nó chỉ thực sự là vấn đề của hai ngôi sao lớn."

    Quan điểm của Kevin Durant thì cũng đã đưa ra những xét theo một nghĩa rộng hơn thì sẽ không hề sai. Trong quá khứ lẫn hiện thì cũng đã tại đều đã có những trường hợp diễn ra tương tự. Không ít những lần các cầu thủ đã được yêu cầu được ra đi và ngược lại. Tuy nhiên dù gì thì cũng chính ở trong việc một ngôi sao lớn như Kyrie Irving đã đòi được thương mại chắc chắn thì có lẽ rằng không phải là tin vui với người hâm mộ CAVs. Nhất là khi họ đã có thể mất luôn LeBron James sẽ được diễn ra vào mùa hè năm sau. Ai đảm bảo được rằng ở trong những cái tên mới sẽ giữ được sức mạnh cho nhà cựu vô địch NBA 2016.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...