Hà Nội Kinh nghiệm trang trí xe hoa bằng hoa tươi đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 21/11/23.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    Kinh nghiệm trang trí xe hoa bằng hoa tươi đẹp


    trang trí xe rước dâu màu đỏ

    Màu đỏ là tone màu biểu hiện niềm hạnh phúc, tình yêu mãnh liệt, và là tone màu chủ đạo của sự hạnh phúc. xe rước dâu cưới với tone màu đỏ đề cập lên các cặp đôi luôn với 1 tình ái nồng ấm, mạnh mẽ và minh chứng cho hôn nhân vững bền.

    không những vậy, trang trí xe hoa cưới tone màu này còn đem lại vẻ tươi vui, mới mẻ và thay lời chúc phúc đến cô dâu chú rể.


    [​IMG]


    Để tự tay trang hoàng xe đón dâu đẹp mắt, bạn phải mua công cụ làm cho xe cô dâu phù hợp, mua loại hoa trang trí và thực hành trang trí xe đón dâu theo đúng những bước quy định. cộng Đánh giá các Kinh nghiệm tự trang hoàng xe cô dâu đẹp trong phần dưới đây nhé.

    chọn lọc loại hoa trang hoàng xe cô dâu

    Cô dâu chú rể phải cân kể ngân sách và quãng các con phố chuyển di để chọn lọc loại hoa trang trí thích hợp. Cụ thể, về ngân sách, nếu mang kinh phí tổn trang trí xe hoa dư nhái (từ 1,5 – 5 triệu đồng), cặp đôi bắt buộc chọn hoa tuoi để xe đón dâu trông rực rỡ, tràn ngập nhựa sống.

    trái lại, có ngân sách trang hoàng xe cưới eo hẹp hơn (từ 800,000 – hai triệu đồng), cặp đôi buộc phải chọn lựa những loại hoa kém chất lượng bằng chất liệu nhựa hoặc lụa sẽ giúp tiết kiệm tầm giá nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ không kém hoa tươi nhé.

    Xét theo quãng con đường chuyển di, giả dụ 2 bên gia đình mang khoảng cách xa nhau (vài chục km), cô dâu chú rể buộc phải trang trí xe rước dâu bằng những loại hoa kiên cố, tươi lâu như hoa hướng dương, hoa đồng bạc. nếu quãng trục đường rước dâu quá xa (vài trăm km) thì cần ưu tiên hoa kém chất lượng để đảm bảo vẻ đẹp của xe hoa trước các nguyên tố thời tiết.

    trái lại, nên tự trang trí hay thuê dịch vụ trang trí xe hoa nếu như khoảng cách giữa hai gia đình không quá xa (dưới 5km) thì cặp đôi có thể thả phanh tuyển lựa loại hoa mình ưa chuộng hoặc theo ý nghĩa mà loài hoa ấy đem đến.

    Bước 3: trang trí xe đón dâu đám cưới

    Sau khi chọn lựa công cụ và loại hoa, cô dâu chú rể cần tiến hành trang trí xe đón dâu trước ngày rước dâu một ngày để hoa vẫn tươi tắn trong suốt lễ cưới. thứ tự trang trí xe rước dâu đám cưới chỉ bao gồm bốn bước hơi đơn thuần, cụ thể như sau:

    Bước 1: Dán một lớp decal trong phủ lên phần đầu xe hoa để giảm thiểu trầy xước xe rước dâu trong quá trình trang hoàng.

    Bước 2: một mực mút xốp cắm hoa lên xe theo dạng hình mong muốn. Cô dâu chú rể cần quan tâm lót một tấm format xốp phía dưới mút thay vì dán trực tiếp bằng băng dính hai mặt vì dễ xước xe

    Bước 3: Cắm lá xung quanh mút xốp để che phủ hết các phần của mút xốp và điểm giữa những mút xốp. Lá to dùng để phủ bên ngoài còn các lá nhỏ hơn thì cắm tại giữa mút cắm hoa.

    Bước 4: Cắm hoa. Bạn phải cắt hoa theo chiều dài khác nhau để tạo sự kết hợp cùng lúc cắt tỉa cuống hoa theo hình mũi tên để hoa tuoi lâu hơn. Trong quá trình cắm hoa phải chú ý cắm những đóa hoa lớn, chắc chắn trước, sau ấy đến các bông hoa nhỏ, yếu hơn để hạn chế gãy hoa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...