Kinh doanh phụ kiện Xiaomi Redmi 4x giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi wg311, 4/6/17.

  1. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong quá trình hoạt động, chiếc điện thoại của bạn - một chiếc Xiaomi Redmi 4x rẻ mà chất lượng - hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng từ môi trường xung quanh dẫn đến bị hỏng. Mà bộ phận chịu ảnh hưởng nhất hiển nhiên là màn hình điện thoại, nơi thường xuyên chịu tác động trong quá trình sử dụng cũng như có thể gặp nhiều nguy cơ do va chạm hơn bất kì bộ phận nào khác

    "Phòng bệnh hơn chữa bệnh." Hẳn là bạn đã nghe câu nói này, nhưng để tìm cách "phòng" thì không phải dễ. Nhưng tôi đem lại cho bạn một giải pháp, miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x
    [​IMG]
    Nhưng liệu sản phẩm có phải hàng chình hãng không? Hãy để đó cho chúng tôi, Dungpv.us. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường kinh doanh linh kiện phụ kiện điện thoại, Dungpv.us luôn đem tới cho quý khách những sản phẩm chính hãng nhất có mức giá tốt nhất và miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x này cũng vậy.
    Về giá thành của sản phẩm, chỉ 90.000đ, quý khách đã sở hữu một miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x chính hãng. Một mức giá hoàn toàn hợp lí cho một sản phẩm chất lượng dành cho quý khách.
    [​IMG]
    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ: Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x
    Thông tin liên hệ của chúng tôi:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
    Không chỉ bán miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x, chúng tôi còn nhiều nhữn sản phẩm/dịch vụ khác như:
    - Bao da Lenovo K6 Note: 130.000đ
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: 90.000đ
    - Thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi4: 200.000đ
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5s plus: 120.000đ
     
  2. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những chiếc điện thoại như Xiaomi Redmi 4x luôn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hữu ích chỉ với một mức giá thành phù hợp cho đa số người tiêu dùng. Rẻ, chất lượng nhưng cũng giống như nhiều chiếc máy khác có thể bị tổn thương do va chạm hay quá trình sử dụng.

    Đương nhiên là có cả tá phương pháp hay cách thức, nhưng phương pháp rẻ, tiết kiệm mà vẫn đem lại hiệu quả chỉ với 90.000đ chính là mua miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x. Chiếc máy điện thoại của bạn vẫn sẽ luôn phải đối diện với nguy cơ bị hỏng đến từ các yếu tố bên ngoài như va chạm, vỡ màn hình hay hỏng cảm ứng hoặc thậm chí là vài ba vết xước vô tình đến từ những vật dụng như chìa khóa hay đồng xu. Nhưng từ giờ bạn đã không phải lo lắng cho những chuyện đó nữa. Độ dày chỉ dày có 0.3mm, bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại hoàn toàn tự nhiên như khi không có dán, chỉ khác rằng nếu có những sự cố như xước hay va chạm, máy sẽ khó bị tổn thương hơn so với khi trước.
    [​IMG]

    Hoặc tìm được cho mình chiếc ốp lưng Xiaomi Redmi 4x chính hãng, không chỉ có khả năng uốn dẻo, thiết kế khít với các cơ quan máy mà còn cực bền, giảm lực tốt. Nếu không may có xảy ra sự cố cho chiếc điện thoại, bạn sẽ cảm thấy 40.000đ rất giá trị khi bạn đầu tư cho chiếc ốp lưng Xiaomi Redmi 4x này.

    Bạn có thể xem thêm thông tin về ốp lưng Xiaomi Redmi 4x tại đây: Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x

    [​IMG]

    Đến với shop Dungpv.us tại địa chỉ Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc liên hệ đến điện thoại đường dây nóng: 0988.990.604 - 0901.771.008 hay qua địa chỉ website: Dungpv.us.

    [​IMG]
    Đặc biệt hơn, khi mua miếng dán cường lực hay ốp lưng Xiaomi Redmi 4x tại Dungpv.us, quý khách còn được tặng thêm những phần quà hấp dẫn như:
    - Combo 1: 1 giá đỡ điện thoại + 1 nút chắn bụi hoặc
    - Combo 2: 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi

    Thông tin liên hệ:
    - SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  3. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Redmi 4x được trang bị những phụ kiện màn hình sở hưyx viền cong 2.5D đẹp mắt, đồng thời chất lượng cấu hình máy cao cấp. Thiết kế của Xiaomi Redmi 4x có sự mỏng, nhẹ, khi sử dụng sẽ mang đến sự tiện nghi cho quý khách. Và dĩ nhiên, để dử dụng một chiếc Xiaomi Redmi 4x lâu dài, đừng quên trang bị cho chiếc di động của bạn những sản phẩm phụ kiện điện thoại chất lượng.

    Và bạn có thể tìm những phụ kiện Xiaomi Redmi 4x đó tại Dungpv.us

    Dungpv.us là đơn vị kinh doanh phụ kiện điện thoại Xiaomi với hơn 5 năm kinh nghiệm, đảm bảo sản phẩm chính hãng, giá rẻ. Chúng tôi, Dungpv.us, với những kỹ thuật viên lành nghề, những sản phẩm chính hãng, chất lượng, sẽ đem tới cho quý khách sự hài lòng từ sản phẩm của chúng tôi.

    Xin giới thiệu một số sản phẩm của chúng tôi: Phụ kiện điện thoại Xiaomi Redmi 4x

    Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x giá thành rẻ, chất lượng tốt, được kiểm chứng với chất lượng cao từ vỏ bọc siêu dẻo, siêu bền. Mang lại sự an toàn cho chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4x và sự an tâm cho chủ sở hữu. Đồng thời, ốp lưng Xiaomi Redmi 4x có cấu trúc nhẹ, chính xác đến từng chi tiết.

    Chiếc ốp lưng Xiaomi Redmi 4x có màu sắc trong suốt, các chi tiết chính xác phù hợp với máy.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Redmi 4x: Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x


    [​IMG]

    Một sản phẩm trở nên sang trọng nhờ vào chiếc ốp lưng của mình

    Sang trọng, quý phái và rất dễ làm sạch. Chiếc ốp da Xiaomi Redmi 4x không chỉ mang tới vẻ đẹp mà còn là sự hữu hiệu.

    Đó là chiếc ốp da Xiaomi Redmi 4x, sang trọng mà sạch sẽ dễ vệ sinh. Trong khi đó vẫn giữ được những tính chất của một chiếc ốp lưng dẻo mà bền.

    Thông tin về ốp da Xiaomi Redmi 4x: [COLOR=rgb(19, 99, 157)]Ốp da Xiaomi Redmi 4x[/COLOR]


    [​IMG]


    Bảo vệ điện thoại an toàn mọi lúc, mọi nơi, đó chính là miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x

    Để bảo vệ màn hình điện thoại, không thể nào không nhắc tới miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x: Giảm va chạm màn hình, chống xước từ những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, đồng xu, dao kéo.

    Để biết thêm về cường lực Xiaomi Redmi 4x, mời các bạn xem tại: [B]Cường lực Xiaomi Redmi 4x[/B]


    [​IMG]


    Hỏng màn hình là một trong những tai nạn tệ nhất với điện thoại, trong khi lại có tần suất xảy ra tương đối cao. Nhưng đừng lo khi Dungpv.us chúng tôi sẽ giúp bạn thay màn hình Xiaomi Redmi 4x nhanh nhất mà giá rẻ.

    Thông tin dịch vụ thay màn hình Xiaomi Redmi 4x: Thay màn hình Xiaomi Redmi 4x


    [​IMG]

    Pin hỏng hay chai pin?

    Tất cả đều không cần phải lo lắng khi chúng tôi - Dungpv.us - đã có kế hoạch cho bạn. Đó chính là mua cho mình một sản phẩm pin điện thoại Xiaomi Redmi 4x chính hãng, giá rẻ. Chất lượng tốt, tiết kiệm là những gì mà pin Xiaomi Redmi 4x đen lại cho quý khách.

    Thông tin về Pin điện thoại Xiaomi Redmi 4x: Pin Xiaomi Redmi 4x

    [​IMG]


    Đẹp hơn, mang đến tuổi trẻ cho sản phẩm với ốp lưng in hình Xiaomi Redmi 4x.

    Khi bạn hài lòng với tính năng của một chiếc ốp lưng silicone nhưng không thích thú với vẻ ngoài của sản phẩm. Vậy thì sao bạn không thử cho mình chiếc ốp lưng in hình Xiaomi Redmi 4x.

    Không chỉ bảo vệ tốt cho chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4x, chiếc ốp lưng in hình Xiaomi Redmi 4x còn mang đến vẻ đẹp, sự tươi trẻ cho chính chiếc điện thoại này.

    Thông tin về ốp lưng in hình Xiaomi Redmi 4x: Ốp in hình Xiaomi Redmi 4x

    [​IMG]

    Để liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã theo dõi !
     
  4. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi Max 2 với chip Snap 625 và RAM 4G là một trong những sản phẩm chất lượng nhất đến từ hãng sản xuất Xiaomi. Chiếc Xiaomi Mi Max 2 được bao bên ngoài là lớp vỏ được làm từ kim loại không chỉ chắc chắn mà còn mang đủ yếu tố thẩm mỹ. Giá thành chiếc Xiaomi Mi Max 2 cũng tỏ ra rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

    Sử dụng chiếc điện thoại chất lượng cao như Xiaomi Mi Max 2cũng đồng nghĩa với việc bạn cần bảo vệ tốt nhất cho "chú dế" Xiaomi Mi Max 2 của mình. Và bạn có thể bảo vệ bằng gì? Phụ kiện điện thoại và bạn có thể tìm thấy những phụ kiện tốt nhất tại địa chỉ shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us - Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại của chúng tôi: 0988.990.604 - 0901.771.008

    Màn hình lên tới 6.44 inch, độ phân giải full HD của Xiaomi Mi Max 2 có bị hỏng hóc đi vì những tai nạn không đáng có hay do đã chạm ngưỡng tuổi thọ sử dụng? Bạn sẽ làm gì? Bỏ đi chiếc máy của mình hay sửa lại màn hình Xiaomi Mi Max 2. Nếu bạn muốn sửa cho mình chiếc màn hình Xiaomi Mi Max 2 hay mua màn hình Xiaomi Mi Max 2 dành cho bạn.

    Hãy tìm tới chúng tôi - Dungpv.us: Thay màn hình Xiaomi Mi Max 2

    Tại đây, chiếc điện thoại của quý khách sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm cùng với những phụ kiện, linh kiện chính hãng, giá rẻ. Màn hình Xiaomi Mi Max 2 của chúng tôi là sản phẩm chính hãng, được đảm bảo chất lượng. Giá thành phù hợp.
    [​IMG]

    Bảo vệ màn hình điện thoại màn hình tốt hơn với miếng dán cường lực Xiaomi Mi Max 2. Không gì an toàn cho chiếc màn hình điện thoại của bạn hơn một chiếc miếng dán cường lực. Sở hữu cho "chú dế cưng" Xiaomi Mi Max 2 của bạn một chiếc miếng dán cường lực chính là thể hiện tình cảm của bạn đối với chiếc điện thoại.

    Thông tin chi tiết về miếng dán cường lực Xiaomi Mi Max 2: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi Max 2

    [​IMG]

    Tránh xây xước, chống va đập, bảo vệ an toàn mọi bề mặt với bao da Xiaomi Mi Max 2. Chiếc bao da Xiaomi Mi Max 2 có nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Được làm từ da trơn nhân tạo, Xiaomi Mi Max 2 có thể dễ dàng làm vệ sinh. Thiết kế của bao da Xiaomi Mi Max 2 chính xác, khít đến từng chi tiết máy.

    Thông tin sản phẩm bao da Xiaomi Mi Max 2: Bao da Xiaomi Mi Max 2

    [​IMG]

    Chiếc nắp lưng điện thoại Xiaomi Mi Max 2 được làm bằng Kim loại, dành riêng cho điện thoại Xiaoi Mi Max 2. Sản phẩm nắp lưng Xiaomi Mi Max 2 chính hãng có: Thiết kế chính xác, vừa khít máy Xiaomi Mi Max và vị trí chờ camera, loa, nút bấm,...

    Thông tin về nắp lưng Xiaomi Mi Max 2: Nắp lưng Xiaomi Mi Max 2

    [​IMG]

    Pin Xiaomi Mi Max 2 chính hãng, giúp quý khách giảm được vấn đề hỏng hay chai pin của điện thoại.

    Thông tin về pin Xiaomi Mi Max 2: Thay pin Xiaomi Mi Max 2

    [​IMG]


    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Bao da Lenovo K6 Note: 130.000đ

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...