Khay Nhựa Đựng Cơm HT25 Quận 1, Quận Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi huyenrvc, 28/5/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hộp nhựa HT25 giá rẻ tại TP. HCM

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng để chứa cơm và đựng các phần ăn khác nhau, có thể dùng nóng hoặc lạnh, có nắp đậy bảo quản tốt thực phẩm. Sản phẩm sản xuất từ nhựa nguyên sinh, một trăm phần trăm nhựa nguyên chất, được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Hộp nhựa 4 ngăn HT25 được thiết kế khay đựng màu đen, nắp trắng. Với thiết kế này tạo cho hộp vừa lịch sự lại sạch sẽ. Các ngăn được phân chia với các kích cỡ khác nhau. Các ngăn lớn dùng để đựng các món ăn chính, cơm. Ngăn nhỏ hơn nên để nước chấm, đồ ăn phụ đi kèm.
    [​IMG]
    Hộp có kích thước khá lớn, đảm bảo đựng được nhiều đồ cùng lúc.

    Mẫu hộp đựng làm từ nhựa PP – loại nhựa nguyên sinh. Chúng đã được kiểm tra và chứng nhận an toàn. Nhựa có thể chịu nóng nên thức ăn vừa chế biến xong có thể đựng ngay vào hộp, tiết kiệm thời gian cho người bán hàng.

    Công ty TNHH RVC chuyên bán hộp nhựa HT25 đáp ứng tốt mọi tiêu chí mà khách hàng luôn mong đợi như hình thức hộp nhựa đựng cơm đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, khả năng sử dụng trong thực tế tốt, chứa đựng và bảo quản tốt mọi loại thực phẩm, đặc biệt giá thành dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng tại RVC luôn rất cạnh tranh.

    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng có độ bền cơ học cao, khả năng chịu được lực xé và va chạm tốt, hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn. Trơ với môi trường thực phẩm do đó bạn có thể yên tâm sử dụng hộp nhựa đựng cơm văn phòng cho mọi loại thực phẩm.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0919.199.644
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...