Khám phá đồng hồ đeo tay theo ngũ hành cá tính

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi doanhcuc, 24/5/17.

  1. doanhcuc

    doanhcuc Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Trong ý kiến phương đông vạn vật đều sinh trong khoảng năm yếu tố cơ bản trong ngũ hành vậy bạn đã bao giờ nghi vấn 1 chiếc đồng hồ được khiến ra trong khoảng các nhân tố ngũ hành nào? Hãy cộng Nhận định tìm xem để làm ruộng hồ chúng ta cần đến những yếu tố nào nhé.



    ĐỂ làm đồng HỒ cần phải có các yếu tố NGŨ HÀNH NÀO?
    Nghề làm ruộng hồ đã mang lịch sử hàng nghìn năm bởi con người cần kiểm soát được thời gian và để phục vụ được loạiđồng hồ thì chẳng phải đơn thuần, đòi hỏi sự kết hợp của nhiều cái chất liệu, công đoạn chế tác tinh tướng, đây chính là khi mà những các nguyên tố ngũ hành được dùng.

    [​IMG]Mặt kính Sapphire, viền gốm thuộc về nhân tố Thổ trong ngũ hành

    nhân tố NGŨ HÀNH ĐÃ làm RA ĐỒNG HỒ CỔ ĐẠI (TRƯỚC NẲM 1700)
    Thời xưa, đồng hồ mang nhiều dòng được tạo ra từ đủ cả 5 loại nguyên tố:

    ➥ Đồng hồ nước: lấy nước (Thủy) vận hành hoặc cho biết thời kì, làm trong khoảng Mộc, Kim (khung, chậu, bánh răng), Thổ (chậu, bình gốm sứ). Điều thú vị là đồng hồ nước chính là nguyên nhân sinh ra hai chữ “đồng hồ” dùng để chỉ phần đông phương tiện đo thời kì ở nước ta.



    đồng hồ casio việt nam
    gshock chinh hang
    đồng hồ nam casio edifice
    [​IMG]Đồng hồ cát, đồng hồ tiêu dùng dây tóc Silicon dùng chất liệu thuộc về Thổ



    ➥ Đồng hồ cát: lấy cát hoặc bột đá cẩm thạch, oxít thiếc/chì, và vỏ trứng (Thổ) đốt cháy cho biết thời kì. những bình đựng cát cũng được làm cho bằng thủy tinh (nguồn gốc từ cát) cũng thuộc yếu tố Thổ.



    ➥ Đồng hồ nhang (Mộc, Hỏa): nhang được khiến trong khoảng các mẫu cây cỏ, mạt gỗ tiêu dùng lửa (Hỏa) đốt để căn cứ theo trạng thái cháy của nhang mà ước lượng thời gian.

    ➥ Đồng hồ cơ: chính yếu được tạo ra từ các bộ phận kim khí (Kim), để phục vụ kim khí phải trải qua tôi rèn sở hữu lửa (Hỏa). 1 số mẫu đồng hồ cơ cổ đại (hỗn thiên nghi) còn sử dụng vật liệu gỗ (Mộc).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...