Tỉnh Khác Khả năng sinh lời đầy hấp dẫn của Vinpearl Phú Quốc

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi yeutungnui, 23/8/17.

  1. yeutungnui

    yeutungnui Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những căn biệt thự mặt biển tại Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 3 đã “cháy hàng” nhưng những căn biệt thự hướng hồ bên trong cũng không kém phần “sốt nóng”. Vậy vì sao nhiều Nhà đầu tư lại chuyển sang thích biệt thự hướng hồ tại Vinpearl Phú Quốc 3?
    4 lí do khiến Nhà đầu tư thích biệt thự hướng hồ tại Vinpearl Phú Quốc 3

    Quan điểm: Bởi vì đã “cháy hàng” những căn biệt thự mặt biển nên Nhà đầu tư mới chọn những căn hướng hồ không hề xuất hiện trong tư tưởng của Khách hàng đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 bởi:

    [​IMG]


    Thứ nhất, có đến cả trăm dự án khác cũng có những căn biệt thự mặt biển nhưng Nhà đầu tư lại lựa chọn Vinpearl của Vingroup( chủ đầu tư Vinhomes Nguyễn Trãi). Điều này chứng tỏ sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vingroup đã đáp ứng đủ những yêu cầu của Khách hàng đầu tư và cũng có những tiềm năng sinh lời cao dù là căn mặt biển hay hướng hồ.

    Đọc thêm: Vinpearl Phú Quốc

    Thứ hai, so với những căn biệt thự mặt biển thì những căn biệt thự hướng hồ Vinpearl Phú Quốc 3 hay Vinpearl Phú Quốc 4 lại có không gian yên tĩnh hơn. Là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những du khách nghỉ dưỡng thích không gian riêng tư.

    Vinpearl Phú Quốc 3 được thiết kế thông minh
    Thứ ba, những căn biệt thự hướng hồ tại Vinpearl Phú Quốc 3 được thiết kế thông minh. Có 2 loại biệt thự hướng hồ tại giai đoạn 3 này.

    + Một là những căn biệt thự hướng hồ có vị trí nằm ngay trên ốc đảo xanh xinh đẹp và lãng mạn. Chính ý tưởng mới mẻ và độc đáo này đã hấp dẫn Nhà đầu tư. Và đây chính là tiềm năng thu hút du khách nghỉ dưỡng bởi ngay cả du khách cũng thích một kỳ nghỉ dưỡng yên bình với không gian lãng mạn.


    + Hai là những căn biệt thự hướng hồ đối diện với ốc đảo xinh đẹp, mở ra một tầm nhìn thoáng đẹp. Đặc biệt, có những căn biệt thự hướng hồ còn đặt ngay bên cạnh hệ thống tiện ích như nhà hàng ẩm thực, câu lạc bộ,… giúp du khách di chuyển đến khu vực này một cách dễ dàng.

    Đọc thêm:5 quy trình chuyên nghiệp khi mua biệt thự biển của Vingroup

    Biệt thự hướng hồ được thiết kế thông minh, xinh đẹp và thực dụng, gắn liền với nhu cầu thiết thực của cả du khách và Nhà đầu tư.

    Vinpearl Phú Quốc 3 với những ưu đãi, dịch vụ tuyệt vời
    Thứ tư, Chủ sở hữu biệt thự hướng hồ tại Vinpearl Phú Quốc 3 sẽ được hưởng những ưu đãi, dịch vụ tuyệt vời như việc di chuyển tới những khu vực khác trong hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đều được đưa đón bằng xe điện miễn phí.

    Xem thêm: http://phuquoc.vinpearllink.com/li-...hich-biet-thu-huong-ho-tai-vinpearl-phu-quoc/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...