Juventus tiếp tục hút máu Serie A

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 23/6/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi mang về cầu tủ Patrik Schick, sao trẻ đang là hiện tượng tại Serie A, "Bà đầm già" thành Turin chuẩn bị sở hữu thêm một cái tên trẻ, tài năng nữa.

    luật chơi bóng rổ

    kết quả bóng rổ trực tuyến

    ty so bong ro truc tiep


    Đó là Federico Bernardeschi. Tờ Gazzetta dello Sport của Italia đã xác nhận, dù tham vọng có được Federico Bernardeschi của Inter Milan là có thật, nhưng Juventus đang chiếm được thế thượng phong hơn Inter trong vụ sở hữu ngôi sao của Fiorenitna.

    Bernardeschi, 23 tuổi, người Italia, được nhận địnhlà cầu thủ chạy cánh số 1 của Serie A hiện tại. Sau 42 trận trên mọi đấu trường cho Fiorentina trong mùa vừa rồi, Bernardeschi sở hữu cho bản thân 14 bàn và 5 kiến tạo. Tại Serie A, cầu thủ chạy cánh này là cầu thủ nổ súng nhiều thứ 2 cho La Viola ở mùa giải vừa qua với 11 lần lập công.


    Những con số thống kê đủ để cho thấy bản năng săn bàn của Bernardeschi. Và Juve được cho là đã đề nghị 40 triệu euro (cộng 5 triệu điều khoản phụ), mức phí đủ để làm Fiorentina chấp nhận nhả người trong vụ này.


    Sau khi mùa giải khép lại, Bernardeschi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Hợp đồng hiện tại của anh kéo dài tới tháng 6/2018, và La Viola buộc phải bán người trong mùa Hè 2017 nếu không muốn mất trắng tiền vệ tài năng sau đây một năm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...