Ibrahimovic bất ngờ mất giải cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 21/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ghi được đến 28 bàn và diễn ra ở trên tất cả những đấu trường cho MU đã có được ở ngay trong mùa giải đầu tiên để thi đấu giành cho “Quỷ đỏ” thế nhưng Zlatan Ibrahimovic thì cũng đã không thể nào có thể giành được ở trong giải thưởng Sir Matt Busby và dành cho cầu thủ xuất sắc nhất CLB năm nay.





    [​IMG]
    Ander Herrera vượt Ibra và Valencia
    Hôm qua ngày 18/5 thì chính thầy trò Jose Mourinho cũng đã tham dự ở trong một buổi Gala đã trao giải thưởng cá nhân giành trong nội bộ MU và qua đó thì trong mùa giải 2016/17 cũng đã dù phía trước “Quỷ đỏ” vẫn hiện đang còn ở đó là một trận đấu thủ tục với Crystal Palace được diễn ra ở trong vòng cuối của giải đấu Ngoại hạng vào đêm 21/5 và đặc biệt thì đó cũng là trận chung kết của giải đấu Europa League với Ajax sẽ được diễn ra vào 24/5.



    Khá bất ngờ và cũng đầy thú vị khi ở giải thưởng Sir Matt Busby đó là danh hiệu mang tên của cố HLV huyền thoại từng đã giúp MU vô địch cúp C1 đầu tiên năm 1968 và qua đó thì đã dành cho cầu thủ xuất sắc nhất năm nay đó chính là tiền vệ Ander Herrera và qua đó thì cũng đã chiến thắng được hai đồng đội đó là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Antonio Valencia để có thể có được ở trong lần đầu tiên nhận giải này.



    Cầu thủ 27 tuổi sinh ra tại Bilbao và qua đó thì cũng đã nhanh chóng trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha thứ 2 đã liên tiếp được vinh danh ở tại “Nhà hát của những giấc mơ” sau người đàn anh David De Gea trong 3 mùa được diễn ra liên tiếp trước đó (2013/14, 2014/15 và 2015/16).



    Phát biểu khi đã nhận được ở trong giải tôn vinh màn trình diễn xuất sắc của mình ở tại nơi tuyến giữa MU được diễn ra ở trong mùa này thì Herrera hóm hỉnh nói: “Rất đặc biệt với tôi khi đã có thể nhận được ở trong giải thưởng này. Bởi vì khi bạn đã nhìn vào được ở trong danh sách đề cử ứng viên thì qua đó bạn có thể sẽ thấy được điều đó thực sự nó quan trọng như thế nào. Dĩ nhiên thì tôi cũng đã ngăn David lần thứ 4 được diễn ra liên tiếp và qua đó thì cũng sẽ nhận danh hiệu này nhưng vẫn giữ được vinh dự đó cho một người Tây Ban Nha.



    Henrikh Mkhitaryan thì cũng đã được nhận giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất mùa này” giành cho MU khi đã có được một cú sút bọ cạp đầy ngẫu hứng vào lưới Sunderland ở ngay trong trận đấu được diễn ra vào ngày Boxing Day (Lễ tặng quà) ở giải Ngoại hạng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...