Hướng dẫn du lịch Đắk Nông: ăn uống, vui chơi chi tiết nhất

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 27/10/22.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,703
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đắk Nông là tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên với khí hậu trong lành mát mẻ là địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời cho những ai muốn giảm stress trong công việc cũng như cuộc sống. Chính vì vậy hôm nay, dulichfun sẽ hướng dẫn du lịch Đắk Nông: Ăn uống, vui chơi chi tiết nhất để bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và thoải mái nhất.
    [​IMG]
    Du lịch Đắk Nông có gì chơi vui, thú vị?

    Kinh nghiệm du lịch Đăk Nông 2022

    Thời điểm nào đẹp để du lịch Đắk Nông
    [​IMG]
    Theo kinh nghiệm du lịch phượt Đắk Nông thì đây là tỉnh có nhiệt độ tương đối ổn định khoảng 24 độ. Một năm có hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa , mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến với Đắk Nông vào thời điểm nào trong năm cũng được. Nếu như bạn muốn ngắm những dòng thác hùng vĩ thì bạn nên chọn mùa mưa nhưng nếu bạn ngại di chuyển vào mùa mưa thì bạn nên du lịch Đắk Nông vào mùa khô.

    Tham khảo thêm : dich vu nha nghi luu tru Dak Nong Maison Chance

    Du lịch Đắk Nông bằng phương tiện gì?

    Đắk Nông cách thành phố Hồ Chí Minh 250km nên bạn có thể di chuyển tới đây bằng xe máy hoặc ôtô đều có thể được.
    • Di chuyển bằng xe máy
    Đây sẽ là một chuyến đi thú vị đối với những yêu thích du lịch phượt. Du lịch phượt Đắk Nông bạn có thể đi theo cung đường: Từ Sài Gòn đi Bình Dương đến ngã ba Sở Sao chạy thẳng đến ngã tư Chơn Thành sau đó rẽ phải về thị xã Đồng Xoài bạn đi theo vòng thị xã Đồng Xoài theo hướng quốc lộ 14 đến thị xã Gia Nghĩa. Đường đi vào khoảng 270km.
    từ Hồ Chí Minh tới Đắk Nông
    • Di chuyển bằng xe khách
    Có rất nhiều xe đi Đắk Nông bạn có thể ra bến xe miền Đông và bắt các hãng xe như: Hoàng Long, Hữa Khánh, Nhật Tân, Duyên Hà, Phượng Hưng, Hồng Phúc, Minh Tuấn,…giá vé từ 120k – 180k/ người.

    Tham khảo : đặt tour du lịch Đắk Nông Nhà May Mắn

    Nếu như bạn có ý định đi du lịch thì theo kinh nghiệm du lịch Đắk Nông bạn nên đi xe khách để đảm bảo an toàn vì quãng đường đi khá xa kèm theo là đường núi rất ngoằn ngoèo, khó lái.

    Du lịch Đắk Nông cần chuẩn bị những gì?

    Để bạn có chuyến du lịch Đắk Nông thuận lợi, vui vẻ thì việc chuẩn bị trước khi đi là một điều rất cần thiết. Về trang phục thì bạn nên ăn mặc gọn gàng, mang những bộ quần áo rộng rãi để tiện cho việc leo núi hoặc đi ngắm thác. Ngoài ra cũng cần mang theo ô, áo chống nắng, kem chống nắng và một số đồ dùng cá nhân khác. Nếu có ý định cắm trại ở ngoài thì bạn nên mang theo lều, túi ngủ,…Đây là một số vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch bụi Đắk Nông giá rẻ của bạn.

    Truong nuoi day nguoi khuyet tat - Maison Chance

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site dai ly banh tay : maison-chance.org/shop
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...