Hướng dẫn chăm sóc con ngủ khi mùa đông sắp đến

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Đăng Hạnh Trần, 25/10/17.

  1. Đăng Hạnh Trần

    Đăng Hạnh Trần Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Như mọi người đã biết, mùa đông đến trẻ nhỏ sẽ rất khó chịu khi nằm ngủ. Bởi 1 lẽ thân nhiệt trẻ nhỏ cao hơn người lớn rát nhiều. Nếu bạn chịu khó để ý một chút sẽ nhận thấy được trẻ luôn có xu hướng đạp chăn ra khỏi cơ thể khi ngủ. Nhưng chỉ cần chúng ta ngủ quên đi, nhóc nhà mình sẽ dễ bị lạnh. Để tránh điều này các ông bố bà mẹ cần phải chú ý cách chăm sóc trẻ nhỏ một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Để làm được điều này tốt nhất bạn nên tuyển dụng cho mình một người giúp việc trông trẻ. Nếu không yên tâm bạn có thể hoàn toàn tim tưởng vào trung tâm http://giupviec123.net. Đây là một trong những trung tâm uy tín đáng để bạn tin cậy. Và đây là một trong những cách bạn nên tham khảo để chăm sóc con mình tốt nhất trong giấc ngủ mùa đông.
    • Luôn quấn cho con 1 chiếc khăn để giữ ấm cổ cho bé trong khi ngủ.
    • Lấy một chiếc khăn xô lót vào sau lưng. Trẻ hay ra mồ hôi trộm ở lưng, lót khăn xô ở lưng có tác dụng hút mồ hôi, giảm thiếu tối đa bị hút ngược trở lại giúp bé được khỏe mạnh hơn, tránh bị lạnh.
    • Luôn luôn mặt quần áo đủ ấm đi ngủ. trẻ ngủ hay đạp chăn ra, nếu người lớn mải ngủ không để ý rất dễ bé bị cảm lạnh.
    Trên đây là những cách giúp bạn giữ ấm cho bé mùa đông trong lúc ngủ. Và nếu bạn muốn chăm sóc con mình tốt hơn trong cả 1 ngày mà không có thời gian thì hãy tuyển người giúp việc chăm bé tại: http://giupviec123.net/tuyen-dung
     
  2. vinhbisido

    vinhbisido Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình nghĩ là khi bé ngủ thì mặc áo có cổ cao hơn 1 chút thì tốt hơn là quấn khăn khi ngủ mình lo khăn sẽ quấn cổ bé mất. Bé nhà mình thường xuyên ra mồ hôi khi ngủ nên mình cũng hay cho khăn vào lưng và thay khăn thường xuyên. Trời lạnh quá thì mình sẽ dùng máy sưởi cho bé ngủ thì sẽ yên tâm hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...