Hỏi: Nên dùng tã chéo hay tã dán cho trẻ sơ sinh ?

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi dongoc, 1/8/17.

  1. dongoc

    dongoc Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xin chào mọi người, mình đang có một vấn đề như này, mình đang đi mua quần áo sơ sinh cho bé gái nhà mình, nhưng khi mua tới tã chéo thì mình lại được cô tư vấn bảo mua tã dán cũng được mà tiện hợn. Hồi trước mình sinh bé đầu cách đây 5 năm rồi thì hình như không có tã dán này, cho nên không dùng, chỉ đóng tã chéo với tấm lót ở phía bên dứoi. Chính vì vậy mà mình đăng băn khoăn là không biết bây giờ dùng loại nào tiện hơn. Nên dùng tã chéo hay tã dãn các mẹ nhỉ. Nhờ các mẹ tư vấn giúp mình.

    Trả lời:

    Chào bạn, câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều mẹ hiện nay. Bởi mỗi thời mỗi khác, ngày xưa ông bà, cha mẹ hay thậm chí ở những vùng xâu xa thì họ thường dùng tã chéo kèm với tấm lót phía bên dưới để quấn cho con. Nhưng ngày nay thì với thiết kế tã dán giống như một chiếc quần lót của người lớn và dán 2 bên, sẽ tiện lợi hơn rất nhiều là dùng tã chéo.

    5-ly-do-khien-cac-me-bim-sua-bo-ket-ta-cheo-cho-tre-so-sinh1.jpg

    Tùy vào mỗi mẹ mà có sự lựa chọn cho riêng mình, vì mỗi loại có ưu điểm khác nhau. có mẹ thì vẫn thích dùng tã chéo hơn, nhưng có mẹ lại thấy dùng tã dán đóng lèm miếng dán newborn 1 tiện hơn, vệ sinh hơn.

    + Nếu dùng tã chéo mẹ có thể điều chỉnh được độ vừa vặn với cơ thể bé, hơn nữa còn giúp giữ ấm cho bé. Tã chéo mềm mại, vẫn được sử dụng từ trước tới nay.

    + Tã dán thì thường dùng với miếng lót thì khi thay, mặc nhanh hơn tiện lợi.

    Bạn có thể tham khảo thêm một vài ý kiến của các mẹ trên diễn đàn lamchame và ***** nhé:

    dung-ta-cheo-hay-ta-dan4.jpg

    dung-ta-cheo-hay-ta-dan3.jpg

    dung-ta-cheo-hay-ta-dan2.jpg

    dung-ta-cheo-hay-ta-dan.jpg
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Đang tải...