Học Trung cấp Dược TPHCM ra trường làm công việc gì?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi trongmxh, 23/5/17.

  1. trongmxh

    trongmxh Đã đăng ký

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều bạn trẻ có cho rằng học Trung cấp Dược TPHCM ra trường sẽ đi bán thuốc tuy nhiên thực tế có rất nhiều công việc cho Dược sĩ Trung cấp lựa chọn.

    [​IMG]
    Có thể thấy hiện nay ngành Dược đang được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi bởi chính sách nhà nước hiện nay đang chú trọng phát triển ngành Dược khiến nhu cầu nguồn nhân lực của ngành tăng mạnh. Việc lựa chọn học Trung cấp Dược TPHCM được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm bởi với thời gian đào tạo ngắn học viên sẽ sớm ra trường và sớm tìm cho mình một công việc thích hợp. Vì vậy để định hướng nghề nghiệp cho các Dược sĩ trong tương lai Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur sẽ tư vấn cho các bạn những công việc học viên có thể làm sau khi tốt nghiệp tại trường.

    Học Trung cấp Dược TPHCM mấy năm ra trường?

    Năm 2017, nhà trường sử dụng hình thức xét tuyển trong tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM. Những thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển yêu cầu phải tốt nghiệp THCS trở lên. Vì vậy thời gian đào tạo sẽ thay đổi theo từng đối tượng cụ thể như sau:

    Những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Y học cổ truyền, Trung cấp Nha khoa,… sẽ được đào tạo trong thời gian 10 tháng.

    Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành khác sức khỏe như Kinh tế, Xây dựng, Nhạc, Họa,… sẽ học trong thời gian là 12 tháng.

    Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT sẽ được đào tạo các kiến thức ngành Dược trong thời gian 2 năm.

    Đối với thí sinh trượt tốt nghiệp THPT sẽ được đào tạo lại các kiến thức THPT trong thời gian 3 tháng và các kiến thức ngành Dược trong thời gian 2 năm. Tổng thời gian là 2 năm 3 tháng.

    Thí sinh chỉ tốt nghiệp THPT sẽ phải học tiếp tục các kiến thức THPT (lớp 10, 11, 12) và các kiến thức chuyên ngành Dược với tổng thời gian là 3 năm.

    Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Trung cấp Dược, có thể liên thông Cao đẳng Dược TPHCM hoặc đại học dược nếu đáp ứng đủ yêu cầu xét tuyển.

    * Đối với những thí sinh chưa tốt nghiệp THPT sau khi được tốt nghiệp sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thiện chương trình cấp 3 và sẽ được nhà trường tạo điều kiện tham gia kỳ thi THPT quốc gia nếu có nhu cầu.

    Học Trung cấp Dược TPHCM ra trường làm những công việc gì?

    Thí sinh được đào tạo tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại chương trình đào tạo tiên tiến đạt chuẩn Bộ Y tế. Với những kiến thức được trang bị, học viên ra trường hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm các công việc sau:

    Dược sĩ nhà thuốc: Làm công việc bán thuốc theo toa của Bác sĩ, tư vấn hướng dẫn sử dụng thuốc, liều dùng, thời điểm dùng và các tương tác thuốc có thể xảy ra.

    Dược sĩ lâm sàng: làm việc tại các bệnh viện nhằm cung ứng đảm bảo số lượng và chất lượng thuốc, tham vấn cho các bác sĩ trong việc kê toa thuốc nhằm hạn chế tương tác thuốc, những tác dụng phụ của thuốc có thể xảy ra.

    Chủ quầy thuốc: Sau khi có chứng chỉ hành nghề bạn hoàn toàn có khả năng mở quầy thuốc tân dược.

    Phân phối lưu thông thuốc: Đây là một công việc năng động có thu nhập cao vì vậy được nhiều Dược sĩ ra trường lựa chọn. Làm việc tại các công ty, doanh nghiệp dược phẩm có nhiệm vụ giới thiệu, mở rộng mạng lưới phân phối thuốc cho các doanh nghiệp.

    Kiểm nghiệm thuốc: kiểm nghiệm chất lượng các loại thuốc tại các dây chuyền sản xuất thuốc, các phòng thí nghiệm,...

    Lĩnh vực sản xuất thuốc: Dược sĩ tham gia vào quá trình sản xuất thuốc tại các nhà máy, xí nghiệp chế biến Dược phẩm trong nước và các công ty dược phẩm nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

    Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur: số 37/3 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295
     
  2. trongmxh

    trongmxh Đã đăng ký

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    học trung cấp dược nhiều cơ hội việc làm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...