Đánh giá Hỗ trợ cải thiện tiểu con đường bằng nhân sâm hiệu quả

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 20/4/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    tương trợ cải thiện tiểu trục đường bằng nhân sâm hiệu quả​


    Hồng sâm Hàn Quốc là 1 cái nhân sâm cao cấp đã được khoa học chứng minh là đã mẫu bỏ các tạp chất cũng như giữ lại và bổ sung những tinh chất mới trong giai đoạn chế biến . Hồng sâm có thành phần saponin cao do vậy có phổ thông công dụng hơn nhân sâm tươi , điểm cộng của nó là giúp tỉnh táo đầu óc cao giảm stress ngoài ra nó còn có 1 số tác dụng khác mà có thể bạn chưa biết.
    Tại một số nước Châu Á, cao hồng sâm sâm được xem là “cứu tinh” và “người bạn chung tình” của bệnh nhân mắc tiểu đường. Người mắc tiểu trục đường dùng hồng sâm hài hòa với những liệu pháp trị liệu như Insulin hay ăn kiêng, uống thuốc…, giúp điều hòa tuyến phố huyết và cải thiện triệu chứng tiểu con đường.
    [​IMG]
    Đối với những người tiểu trục đường thì trục đường trong máu rất cao nhưng đường có trong chuyển hóa thì rất kém bởi vậy gây ra đái túa đường. Người bệnh rất đói do tuyến đường ko được dùng, do có sự ko phân hủy được tuyến phố nếu như thiếu Insulin hoặc những Resepto ở các tuyến đích không phù hợp với glucoza thành ra không giải phóng được năng lượng từ con đường.
    Saponin có trong Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng chiếc bỏ chất Alloxan và chất Streptozotocin là xuất xứ gây tăng trục đường huyết, qua đấy hồng sâm cũng có hiệu quả khiến cho hạ trục đường huyết và làm cho giảm bệnh đái toá tuyến phố.
    bởi vậy bệnh nhân tiểu trục đường có thể sử dụng Hồng sâm phối hợp với luyện tập rèn luyện sức khỏe, ăn uống hợp lý và luôn trong trạng thái vui vẻ sẽ mang lại 1 kết quả bất ngờ, Hồng sâm giúp làm giảm tuyến đường huyết đưa về chỉ số thăng bằng, giúp người bệnh hạn chế tới mức tốt nhất những biến chứng trong khoảng tiểu trục đường như bệnh lý về tim mạch, tổn thương thần kinh, mắt, thận, nhiễm trùng,…
    Ông cho rằng đã xuất hiện Hồng sâm là cái thảo dược có hình nhân “ hình người” đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh tiểu đường.
    Giáo sư Vladimir Buck Mountain người Canada thủ đô Toronto (hình) đã tham dự họp báo tại Press center Trung Âu (Trung tâm báo chí Trung Âu) ở Seoul vào ngày 28 về việc đã mua ra “hiệu quả hoàn hảo lúc cho bệnh nhân tiểu các con phố dùng hồng sâm Cao Ly trong suốt 3 tháng (lần thứ 2) khi mà người cao tuổi mắc bệnh tiểu đường chiếm hết 90%.
    Tiểu trục đường ở người lớn là căn bệnh xuất hiện khi lượng insulin mà cơ thể phục vụ các bộ phận với hoocmôn insulin không thể hài hòa với nhau ( rối loạn tiết insulin và kháng insulin nâng cao lên theo tuổi). Insulin đang kể ở trên là thành phần có thể khiến cho phát sinh toàn bộ biến chứng ở hệ bài tiết và khiến cho người bệnh mất kiểm soát trục đường huyết.
    Giáo sư Buck Mountain đã phát biểu nghiên cứu này chính thức tại cuộc đàm luận cùng đồng quốc tế lần thứ 8 diễn ra tại thành phố Seoul ngày 29.
    [​IMG]
    Giáo sư Buck Mountain đã tiến hành thể nghiệm lúc “cho người bệnh sử dụng 6g Hồng sâm Cao Ly mỗi ngày trong vòng 3 tháng liên tiếp và kết quả là nồng độ insulin đã giảm hơn 30% nhưng độ đường trong máu ko tăng gì cả”, ông còn đề cập “ Riêng Hồng sâm Mỹ lúc đưa vào nghiên cứu đồng thời và cộng liều dùng đã ko thấy có hiệu quả gì”. Ông chia sẽ có khoảng 60% bệnh nhân tiểu trục đường tại Mỹ đang được tiếp cận điều trị và tương trợ bằng những dòng thảo dược đông y nhưng do Hồng sâm chưa được xác nhận và dùng phổ quát nên ít người biết đến, thông qua nghiên cứu về Hiệu năng của Hồng sâm Hàn Quốc này thì ông tin rằng cả toàn cầu sẽ có cách nhìn khác về nó và những nhà nghiên cứu sẽ tiến hành nghiên cứu sâu hơn, những bác sĩ sẽ đưa món quà trong khoảng tình cờ này vào phương thuốc điều trị để bệnh nhân tậu lại được sức khỏe của mình.
    Tham khảo liên hệ bán nhân sâm tươi tại TP.HCM
    HỒ CHÍ MINH
    - 618 các con phố 3 tháng 2 P.14, quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 0283.50.60.888 - 02862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...