Gợi ý qua những điều khi vẽ tranh tường

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi ngoclinh289, 13/10/20.

  1. ngoclinh289

    ngoclinh289 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3,228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phu dieu tung hac hoặc chọn vẽ tranh tùng hạc trên tường đều là cách thức lý tưởng cho bạn sở hữu những bức tranh đẹp hoàn hảo nhất. Mỗi hình thức đều có ưu nhược điểm riêng, và cần có thời gian để đi tìm hiểu từng chút một. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu trước về vẽ tranh tường nhé
    [​IMG]



    NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý KHI VẼ TRANH TƯỜNG

    Vẽ tranh tường hiện nay đã và đang là cách mà đại đa số mọi người đang lựa chọn để trang trí cho không gian xung quanh. Đây là một phương thức không chỉ tiết kiệm mà mẫu mã còn rất đa dạng với nhiều kiểu dáng phong phú giúp bạn thỏa sức lựa chọn. Vậy những điều mà bạn cần lưu ý khi vẽ tranh tường gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn ! Phu dieu tung hac

    CÁCH CHỌN TRANH VÀ LÊN Ý TƯỞNG VẼ TRANH

    Khi lên ý tưởng cho việc vẽ tranh tường bạn cần chú ý:
    Địa điểm vẽ mà bạn lựa chọn là gì? (phòng ngủ, phòng khách, nhà hàng hay trường mần non …)
    Đối tượng mà bạn hướng đến nơi vẽ tranh tường là những ai? ( khách hàng, trẻ nhỏ hay người cao tuổi…) Tuy thuộc vào từng đối tượng để bạn lựa chọn cho mình những gam màu cho phù hợp.
    Bố cảnh không gian nơi bạn lựa chọn đẻ vẽ là như thế nào? (nơi có diện tích bé hay lớn? Lựa chọn phong cách ra sao, cổ điển hay hiện đại …) Phu dieu tung hac
    Khoản chi phí đầu tư cho dịch vụ vẽ tranh tường này là bao nhiêu
    CÁCH CHỌN MẪU VẼ TRANH TƯỜNG PHÙ HỢP NHẤT

    Mỗi không gian, bối cảnh sẽ phù hợp với một kiểu tranh riêng, tranh đẹp do người vẽ nhưng để tạo được một không gian hoàn mỹ còn phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài tranh. Bởi vậy bạn cần lưu ý những điều sau để tạo cho mình một bức tranh tuyệt vời nhất:
    Bí quyết chọn tranh tường phù hợp cho không gian nhỏ
    Những kiểu tranh tường độc đáo giành riêng cho bối cảnh bạn lựa chọn Phu dieu tung hac
    Cẩm nang về mẫu vẽ tranh tường đẹp nhất của từng không gian
    [​IMG]


    NHỮNG LƯU Ý VỀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ VẼ TRANH TƯỜNG

    Về mặt diện tịch vẽ: Đây là yếu tố khá quan trọng để vẽ thành công của một bức tranh. Bởi vậy bạn cần lưu ý những đều sau:
    Mặt sơn lót của tường có đảm bảo không?
    Điện tích vẽ như thế nào?
    Tường đã phủ qua lớp sơn bóng hay chưa?
    Tưởng phải đảm báo không được bả, bởi lớp bả sẽ không bám chắc
    ĐIỀU KIỆN VỀ THỜI TIẾT KHI VẼ

    Mặc dù vẽ trong nhà nên vấn đề thời tiết mưa năng không bị ảnh hưởng quá nhiếu đến quá trình vẽ. Nhưng bạn cần đảm bảo độ ẩm không gan vẽ <50% như vậy sơn tường mới đủ khô và kết tủa để lưa giữ trên bề mặt một cách đẹp nhất Phu dieu tung hac
    CHẤT LIỆU CỦA SƠN VẼ

    Đây là một trong những yếu tố chính quyết định độ bền của một bức tranh. Vì vậy bạn cần lựa chọn chất liệu sơn vẽ tranh tường cho phù hợp, đảm bảm được các yếu tố sau:
    Dễ bay mùi, nhanh khô
    Không có mùi độc hại, gây khó chịu
    Sơn đều màu và mịn
    Độ bám dính cao
    Dễ lau chùi khi bị bẩn
    QUÁ TRÌNH VẼ TRANH TƯỜNG BẠN CẦN LƯU Ý
    Người vẽ tranh ngoài tay nghề, kinh nghiệm, các họa sĩ vẽ tranh cần phải cân nhắc sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng nét vẽ, để tạo được cho bạn những bức tranh tường đẹp nhất.
    Khi nghiêm thu công trình sau khi hoàn thiện, phải đảm bảo tranh đúng mẫu, sự hài lòng và đặc biệt là vẻ đẹp tranh sơn tường mà bạn nhận được.

    Trên đây là những cần lưu ý khi vẽ tranh sơn tường mà Sân vườn á đông chúng tôi chia sẽ giúp bạn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn có thể trang bị cho mình được những kiến thức tuyệt vời nhất khi lựa chọn cho mình những tác phẩm vẽ tranh sơn tường đẹp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...