Sài Gòn Goi y 3 mau laptop xach tay cu gio re nen chon mua cho sinh vien

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi Hachicntt, 25/5/20.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang cần tìm mua cho mình một mẫu máy tính xách tay giá rẻ cho người dùng là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên có quá nhiều mẫu mã đa dạng khiến bạn không biết nên chọn mua mẫu máy nào. Sau đây chúng tôi Gợi ý 3 mẫu laptop xách tay cũ giá rẻ nên chọn mua cho sinh viên, mời bạn cùng theo dõi.

    Laptop giá rẻ Acer Aspire 3
    laptop xách tay HCM hiện đại này có thiết kế hiện đại, thời trang nên được khá nhiều người dùng yêu thích lựa chọn. Màn hình laptop có kích thước lớn khoảng 15.6inch độ phân giải Full HD, hình ảnh mang lại luôn trung thực và sắc nét. Hệ điều hành bản quyền Windows 10 có giao diện cực đẹp, sử dụng dễ dàng, độ bảo mật cao.

    Cấu hình máy mạnh mẽ, đem đến hiệu năng khá ổn với trang bị vi xử lý AMD R3 3200U với tốc độ xung nhịp lên tới 2.6Ghz. Bên cạnh đó là Ram 4GB DDR4 giúp xử lý mọi công việc văn phòng như: Soạn thảo văn bản, trình chiếu PowerPoint… Tốc độ đọc và viết nhanh chóng của ổ cứng SSD sẽ khiến công việc của bạn mượt mà hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế laptop hiện đại, đời mới

    Laptop xách tay Asus D509DA-EJ285T
    Máy tính trang bị cấu hình ổn định với trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 3, với bộ nhớ 4MB Cache, xung nhịp 2.60Ghz upto 3.50Ghz cho khả năng xử lý công việc vượt trội. Ngoài ra còn có dung lượng RAM 4GB để chạy đa nhiệm mượt mà và trơn tru. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị ổ cứng SSD có tốc độ đọc siêu nhanh, rút ngắn thời gian khởi động máy và ứng dụng.

    Màn hình laptop cũ giá rẻ có kích thước 15.6inch FHD cho ra những hình ảnh sắc nét vô cùng, công nghệ Anti-Glare chống lóa, giúp bạn thoải mái làm việc ở nhiều điều kiện ánh sáng mạnh. Máy chạy trên hệ điêu fhanfh Windows 10 bản quyền có tính bảo mật cao và giao diện đẹp, dễ sử dụng.

    [​IMG]

    Laptop cũ giá rẻ có thiết kế đẹp

    Laptop cũ giá rẻ Lenovo Ideapad 330
    laptop xách tay mỹ cũ giá rẻ có thiết kế đẹp cùng màn hình 15.6inch, độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị trung thực và sắc nét từng chi tiết. Đây là chiếc laptop có cấu hình ấn tượng với trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 cho hiệu năng làm việc mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn trang bị Ram 4GB DDR4 đảm bảo cho sự hoạt động đa nhiệm được diễn ra mượt mà, không lag giật. Dung lượng lưu trữ ổ cứng HDD 1TB là khoảng trống lý tưởng được để bạn sưu tầm lưu trữ những kỷ niệm, tài liệu, phim ảnh…

    Trên đây là Gợi ý 3 mẫu laptop xách tay cũ giá rẻ nên chọn mua cho sinh viên để bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Chúc bạn chọn mua được sản phẩm máy tính ưng ý.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...