gối massage bi 8 xoa dịu đau nhức, giải toả stress

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi khevangxanh, 11/8/17.

  1. khevangxanh

    khevangxanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    massage, xoa bóp là cách giảm đau, thư giãn tinh thần hiệu quả, chiếc gối massage bi 8 thần thánh giúp bạn có thể chủ động massage cho mình 1 cách dễ dàng,đau ở đâu ta thông ở đó…

    Chất lượng cuộc sống nâng cao, sự phát triển không ngừng nghỉ khoa học công nghệ, cuộc sống của con người có thay đổi tích cực nhanh chóng. Bởi vậy họ thường phải làm việc ở mức cường độ cao & nhiều & căng thẳng hơn.

    Khi mệt mỏi, căng thẳng đau nhức cơ thể người ta thường nghĩ ngay tới giải pháp massage. Giờ đây, việc massage trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện hơn với các thiết bị máy massage đa năng, đa chủng loại có khả năng xua tan mệt mỏi, phục hồi tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng – gối massage hồng ngoại, ghế massage, đệm massage….

    Xem ngay: http://giadungviet.vn/cac-loai-goi-massage-hong-ngoai-gia-re-500-000d/


    Theo các chuyên gia về chăm sóc sức khoẻ thì đối với nhân viên văn phòng, phải ngồi nhiều trước máy tính, phần vai cổ ít cử động, luôn ở trong 1 tư thế chăm chú, ít vận động cơ thể thường đối mặt với nhiều các bệnh lý như xương khớp, đau nhức vai gáy…- chủ đề gối massage hồng ngoại giá rẻ đa năng.

    Hiểu được tâm lý của khách, các chuyên gia đã sáng chế ra những thiết bị chăm sóc sức khoẻ nhằm mang đến sự tiện dụng, lại tiết kiệm thời gian & tiền bạc; chỉ 1 lần bỏ tiền ra sử dụng được mãi. Tranh thủ giờ nghỉ trưa giải lao có thể dùng gối để massage thư giãn, hoặc tận dụng cài dây đai vào ghế văn phòng, vừa làm việc vừa massage vô cùng tiện lợi & thoải mái. Kích thước gối massage khá nhỏ gọn, để trên ghế lại tiết kiệm diện tích, nên dù bạn sử dụng nó để massage tại nhà hoặc tại văn phòng không hề khó khăn.

    [​IMG]

    Lợi ích mà gối massage 8 bi mang lại cho sức khoẻ dân văn phòng
    Gối massage 8 bi là sản phẩm xuất hiện khá lâu trên thị trường, tuy nhiên cho tới nay sản phẩm này vẫn được ưa chuộng & sử dụng rộng rãi. Bởi những tính năng ưu việt & sự tiện ích mà nó mang lại, người dùng thực sự bị chinh phục & dành tình cảm đặc biệt cho thiết bị chăm sóc sức khoẻ này.



    • Gối massage 8 bi – xua tan đau nhức, tê mỏi
    Thông qua hệ thống xung điện, 8 quả cầu bi xoay chuyển vô cùng linh hoạt, gối massage 8 bi luôn hoàn thành sứ mệnh của mình, tạo các xung điện và cầu bi tiếp cận lên các mô da, các huyệt đạo, tác động các cơ quan cảm thụ giúp xoa bóp, massage, miết sâu vào các mô gân. Không dừng ở đó, ngoài việc trang bị quả cầu bi và hệ thống xung điện, thì gối massae 8 bi còn có chức năng massage tạo ra nhiệt hồng ngoại, ánh sáng đỏ này giúp làm ấm vùng da tại nơi massage, giúp các mao mạch máu dãn nở từ đó máu lưu thông đều từ vị trí này sang vị trí khác, các kinh mạch được đả kích giúp giảm đau nhức, tê mỏi hiệu quả.



    • Gối massage 8 bi – phục hồi tinh thần thư thái, giảm căng thẳng
    Có thể khẳng định, khi căng thẳng mệt mỏi thì không thể hoàn thành tốt được công việc, năng suất sẽ giảm, cùng với điều đó tinh thần thoải mái, thư thái hiệu quả công việc sẽ tốt hơn. Massage là cách tác động tốt vào hệ thần kinh, giúp cho tinh thần trở nên thư thái, thoải mái dễ chịu hơn, từ đó giải toả căng thẳng stress, mệt mỏi.

    Sử dụng sản phẩm gối mát xa – gối massage 8 bi cho mọi vị trí trên cơ thể từ vai cổ gáy, lưng, bắp chân, bắp tay, đùi, hông … đau ở đâu, ta massage ở đó.



    [​IMG]



    Thương hiệu gối massage 8 bi nào tốt cho dân văn phòng
    Thị trường ngành máy massage đa năng nói chung và ngành gối massage nói riêng đa dạng về thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Nhưng thương hiệu uy tín, lâu đời vẫn luôn được nhiều người lựa chọn & là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên các site mạng hiện nay.

    Ghế massage 8 bi nhãn hiệu Sapporo – công nghệ Nhật Bản, đạt chuẩn độ bền, chất lượng và giá cả ổn định, cũng như chế độ bảo hành. Thương hiệu hội tụ nhiều sản phẩm mới, ưu việt mang tới cho khách hàng nhiều chọn lựa về màu sắc, mẫu mã … đặc biệt massage giải toả mệt mỏi, căng thẳng, đau nhức sau những giờ làm việc vất vả với gối massage 8 bi hồng ngoại.

    Mua giá rẻ gối massage 8 bi đa năng tại Gia Dụng Việt Shop!
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...