Góc chiến thuật: Monaco ‘gục ngã’ bởi đôi cánh Samba

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 4/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sự lấn át về chiều sâu trong đội hình lẫn về mặt kỹ-chiến thuật của Juventus trước AS Monaco được minh chứng rõ ràng trong trận đấu đêm qua.

    trực tiếp tennis hôm nay
    bảng xếp hạng quần vợt
    Tỷ số quần vợt


    Dani Alves thực hiện đường chuyền quyết định cuối cùng trong cả hai pha lập công của Gonzalo Higuain. Hậu vệ người Brazil chơi vô cùng tự tin ở hàng lang cánh phải, tương tự những gì người phía bên cánh đối diện (và cũng là đồng hương) Alex Sandro nhận được bên phía cánh trái.

    [​IMG]
    Higuain ghi bàn thứ hai cho Juve

    Sơ đồ và cách vận hành của sơ đồ 3-4-1-2 mà Massimiliano Allegri thực hiện trong trận khiến AS Monaco hoàn toàn choáng váng. Hai hành lang cánh của đội chủ nhà, dù được gia cố hết mức và che chắn kỹ, trở nên tan lát trước các pha di chuyển lùi sâu của Mario Mandzukic hay Paulo Dybala, dạt cánh của Pjanic hay Claudio Marchisio. Dani Alves và Sandro có quá nhiều không gian cũng như thời gian trước các khoảng trống mênh mông được đồng đội để lại.

    Bàn thắng đầu tiên có được từ pha tỉa bóng của Miralem Pjanić, Paulo Dybala lúc này dạt cánh, đánh gót điệu nghệ để Dani Alves lao xuống rồi giật gót chẳng khác nào một nghệ sĩ cho Higuain. Các con số thống kê chỉ ra rằng, Alves sở hữu cho mình tới 72 lần ở trận này, nhiều hơn 10 lần cầu thủ nhiều thứ nhì của Juve. Màn thể hiện của Dani Alves ở trận đấu này khiến nhiều người không tin vào mắt mình và tỏ ra nghi ngờ: Làm thế quái nào mà Barcelona lại để anh đến Juventus?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...