Giường Nhựa Holla Nhiều Màu

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi mevabemartshop, 26/12/22.

  1. mevabemartshop

    mevabemartshop Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
    Giường Nhựa Holla Nhiều Màu

    Giường Nhựa Holla cũng được thiết kế với những thanh chắn bằng nhựa được uốn cong không góc cạnh, cùng với phần chân giường khá thấp để bé dễ dàng lên xuống, không bị vấp ngã. Không chỉ vậy, giường nhựa Holla cũng là món quà bố mẹ dành tặng bé yêu, giúp bé rèn được cho mình thói quen tự lập từ bé, giúp bé có được cho mình một không gian riêng thoải mái.



    [​IMG]

    Một chiếc giường nhựa Holla nhỏ xinh nhưng lại thay bố mẹ chăm sóc bé yêu, để tạo thói quen ngủ tự lập cho con trẻ. Thoải mái, an toàn và tiết kiệm luôn là những tiêu chí hàng đầu của các sản phẩm mà pomo.vn giới thiệu đến các bố mẹ.

    NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GIƯỜNG NHỰA HOLLA

    • Với thiết kế nhỏ gọn giường nhựa Holla cho bé, vô cùng tiết kiệm không gian. Bố mẹ có thể đặt giường cạnh giường của bố mẹ, hoặc có thể để ở phòng riêng của bé.


    [​IMG]

    Giường nhựa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp vô cùng an toàn, không chất độc hại. Bên cạnh đó, với các thanh chắn đầu đuôi vô cùng an toàn, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm hạn chế tối đa những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.



    [​IMG]

    - Giường cũng được thiết kế với những thanh chắn bằng nhựa được uốn cong không góc cạnh, cùng với phần chân giường khá thấp để bé dễ dàng lên xuống, không bị vấp ngã.





    [​IMG]

    Không chỉ vậy, giường nhựa Holla cũng là món quà bố mẹ dành tặng bé yêu, giúp bé rèn được cho mình thói quen tự lập từ bé, giúp bé có được cho mình một không gian riêng thoải mái.





    [​IMG]

    Dùng được cho bé từ sơ sinh đến bé cao trên 1.4m



    CHI TIẾT SẢN PHẨM GIƯỜNG NHỰA HOLLA
    - Mã sản phẩm: HIGI1120
    - Chất liệu: nhựa cao cấp, an toàn, chắc chắn, có thể chịu lực nặng lên tới 100 kg
    - Kích thước: 142x78x61cm
    - Màu sắc: Xanh, Xám, Vàng, Hồng
    - Dùng được cho bé từ sơ sinh đến bé cao trên 1.4m
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...