Giới thiệu cách làm trắng da từ vật liệu tự nhiên

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi badinhn159, 24/3/18.

  1. badinhn159

    badinhn159 Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không cần yếu bắt buộc tốn đa dạng tiền để mua mỹ phẩm trắng da mà bạn vẫn có khả năng khiến trắng da 1 bí quyết hoàn hảo đấy. Cùng mình Đánh giá cách làm trắng da qua bài viết dưới đây nha.

    Cách làm trắng da bằng lá dâu tằm và mật ong
    [​IMG]

    Trong lá dâu tằm sở hữu chứa thành phần alpha hydroxy acid, giúp cho bạn loại bỏ tế bào chết, tái hiện tế bào mới, khiến cho trắng da bỗng dưng. Ngoài ra, những khoáng chất, vitamin và amino acid có trong mật ong giúp cho chăm sóc làn da, dưỡng ẩm, khiến cho sạch, chống lại các vi khuẩn, cùng lúc đó còn giúp chống lão hóa da.

    cách thức làm: tiêu dùng 100g lá dâu tằm xay nhuyễn trộn đều với 10ml mật ong tạo thành một dung dịch lệt sệt. Sau đó, các bạn hãy bôi đều dung dịch này lên toàn thân trong vòng 15 phút và tắm lại với nước mát.

    Cách làm trắng da bằng cám gạo, mật ong, dầu olive
    Cám gạo được coi như là 1 phương thuốc “bí truyền” dành cho việc dưỡng và khiến cho trắng da. Trong cám gạo có cất rất đa dạng vitamin và khoáng vật giúp bạn tái hiện tế bào mới, làm da luôn sáng mịn.

    Việc kết hợp cám gạo cùng mật ong sẽ tạo ra một hợp chất sở hữu tính sát khuẩn mạnh, sẽ giúp da được săn sóc và bảo vệ, chống lại sự thâm nhập của vi khuẩn và sự lão hóa. Song song đó, dầu olive có loại thể bỏ tạp chất trong lỗ chân lông, sẽ giúp da tiếp nhận phổ biến chất dinh dưỡng hơn.

    cách làm: Trộn đều 1 bát con cám gạo cùng với 4 thìa mật ong và 1 thìa dầu olive tạo thành một hỗn tạp sánh mịn. Tiêu dùng hổ lốn xoa đều lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút và tắm lại thật sạch.

    làm cho trắng da bằng đu đủ, mật ong
    [​IMG]

    Trong đu đủ sở hữu cất cực kỳ nhiều vitamin C và E giúp làm cho chậm giai đoạn lão hóa da. Đặc thù, enzime papain sở hữu trong đu đủ là một hoạt chất tẩy trắng mạnh, giúp bạn khiến cho trắng da toàn thân. Đu đủ kết hợp với mật ong vừa giúp cho bạn làm cho trắng, vừa giúp cho bạn da được bảo kê an toàn và trong khoảng thời gian dài hơn đó!

    phương thức làm: sử dụng một quả đu đủ chín (loại vừa) bỏ vỏ, bỏ hạt, tán nhuyễn rồi trộn đều với 4 thìa mật ong và bôi đều hẩu lốn lên da trong vòng 15 – 20 phút. Người dùng có khả năng kết hợp cùng massage để sẽ giúp thư giãn cơ thể và làm cho chất dinh dưỡng thấm hút sâu hơn. Quá trình rốt cuộc là chúng mình hãy tắm lại thật sạch với nước mát nhé!

    Cách làm trắng da bằng cà phê, dầu dừa
    Cà phê chứa rất phổ thông chất chống oxy hóa, giúp bạn tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Còn dầu dừa chứa các chất dinh dưỡng giúp cho bạn chăm sóc và kiểm soát an ninh làn da. Sự phối hợp 2 sản phẩm này Không những giúp cho làm trắng da, mà nó còn có thể dòng bỏ những đốm nám, tàn nhang… nữa đó!

    cách thức làm: sử dụng 1 chén nhỏ café xay trộn đều cùng với 2 thìa dầu dừa và thoa đều lên thân thể, massage nhẹ nhàng từ 10 phút rồi tắm lại thật sạch.

    Có thể bạn quan tâm: viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay

    khiến trắng da bằng cam, muối biển
    Muối biển có tác dụng khiến sạch da cực kì hiệu quả. Khi hài hòa với cam, nó tạo ra một cái mặt nạ tẩy tế bào chết rất công hiệu. Các vitamin và axit trong cam giúp cho bạn săn sóc và làm cho trắng da một cách thức nhẹ nhõm.

    phương thức làm: dùng một quả cam xắt miếng, xay nhỏ cả vỏ rồi trộn đều với một bát nhỏ muối biển, xoa đều lên khắp thân thể trong vòng 15 phút và tắm lại với nước sạch. Khách hàng chú ý không nên bỏ đi phần vỏ cam nhé, nó cũng có tác dụng trị mụn và làm cho trắng rất hiệu quả đấy!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...