Gia đình người Ireland cuối cùng cũng sinh con gái sau 117 năm chờ đợi

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi Shift, 17/8/15.

  1. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [​IMG]

    Mặc dù tất cả chúng ta đều nhất trí rằng việc sinh ra một em bé khỏe mạnh chính là điều quan trọng nhất mà mọi bậc phụ huynh đều hy vọng, song nhiều người vẫn có những mong muốn riêng về giới tính của thành viên mới trong gia đình. Đó là lý do vì sao hiện tượng “thất vọng giới tính” lại trở thành một vấn đề đối với một số bậc phụ huynh.

    Nếu bạn cho rằng bạn đã chờ đợi rất lâu để có được một đứa con gái, thì đừng thất vọng: Một gia đình người Ireland đã phải chờ đợi tới 117 năm cơ đấy!

    Bạn không đọc nhầm đâu. Trong suốt hơn một thế kỷ, một gia đình ở Vương quốc Anh không hề có lấy một bé gái nào. Chuỗi ngày chờ đợi dài dằng dẵng cuối cùng cũng đã chấm dứt vào tuần qua sau khi đôi vợ chồng Laurence và Leanne May chào đón thành viên mới trong gia đình: bé gái Saoirse Grace May.

    Cha của bé, anh Laurence, đã chia sẻ với tờ Mirror: “Chúng tôi đã rất háo hức, tất cả mọi người đều cảm thấy rất vui sướng. Chúng tôi đã tổ chức ăn mừng. Chúng tôi không hề biết trước giới tính của con, nên điều này hoàn toàn là bất ngờ.”

    Bạn có thể tưởng tượng được gia đình anh Laurence đã bất ngờ đến mức nào sau 117 năm chờ đợi không?! Theo những tài liệu dân số mà anh Laurence đã điều tra, anh chắc chắn rằng bé gái được sinh ra trong gia đình anh gần đây nhất là bà cô Anne của anh, sinh năm 1898!

    Dĩ nhiên, tin vui bất ngờ này khiến cho anh cảm thấy rất hạnh phúc, song giống như mọi bậc phụ huynh khác, anh vẫn quan tâm trước nhất tới những vấn đề cơ bản. “Điều quan trọng nhất là con tôi rất khỏe mạnh, và đó là tất cả những gì chúng tôi mong mỏi, dù là con trai hay con gái đi chăng nữa,” anh chia sẻ.

    Anh vui vẻ nói đùa: “Từ giờ trở đi có khi nhà tôi lại toàn con gái thì sao – bạn không thể biết trước được.”

    Đúng vậy! Bạn không thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

    Chúc mừng hai vợ chồng!
     
    Sửa đổi lần cuối bởi Moderator: 17/8/15

Chia sẻ trang này

Đang tải...