Ghi ta điện & Acoustic phải học loại nào hay hơn

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi binhan2015, 30/8/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 Đã đăng ký

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Guitar điện và Acoustic nên học loại nào hay hơn
    .
    ghi ta điện & Acoustic cần chơi đàn nào phù hợp là chuyện mà các bạn mới học đàn guitar đều đắn đo. Với Bài viết sau đây trung tâm học nhạc của Trung tâm dạy nhạc Việt Thanh Hi vọng các thí sinh học nhạc sẽ tìm ra được giải pháp hợp lí cho mình.
    .
    ghi ta điện và guitar Acoustic có vai trò khác nhau trong âm nhạc. Trong khi Acoustic guitar thường được sử dụng để strum những hợp âm nhiều ca khúc thì ghi ta điện được dùng để chơi "guitar leads" cũng như hợp âm.
    .
    [​IMG]
    .
    Học kiểu đàn guitar nào thích hợp nhất ?
    .
    Có lẽ việc vô cùng quan trọng khi quyết định học kiểu đàn nào giữa hai loại này chính là phạm vi phù hợp của đàn với phong cách âm nhạc bạn muốn hướng đến và yêu thích. Bạn là một fan ái mộ của nhạc rock, & muốn tìm hiểu để đánh đàn guitar nhạc rock thì hãy bắt đầu ngay với đàn ghi-ta điện. Tất nhiên, giả dụ bạn là một fan ái mộ của Acousic, & muốn tìm hiểu để strum bài hát yêu thích thì một cây ghi ta Acoustic có lẽ là cây chất lượng nhất cho các bạn.
    .
    Lưu ý cho phụ huynh: Khi chọn đàn ghi ta cho trẻ em các bạn cũng phải Dựa trên nguyên tắc này. Cố gắng qua sát oánh giá thực tế để biết trẻ thích nhất loại nhạc nào và chọn lựa. Chắc chắn trẻ sẽ tiến bộ hơn khi chọn đúng cây đàn & chơi đúng dòng đàn. ( Nội dung mà bạn chưa biết: lop hoc dan guitar tai tphcm )
    .
    loại đàn guitar nào dễ tập hơn?
    .
    Như chúng tôi đã nói bên trên, đàn guitar điện là loại dễ chơi nhất vì dây mềm, kỹ thuật chơi không hơn khó nhưng phần khá lớn phụ thuộc vào cá tính của bạn. Một số người chơi đàn ghi ta thường rất nhanh chóng bỏ cuộc ví như họ ko thấy kết quả nhanh chóng, họ chán nản hoặc bán đàn đi và ko quan tâm đến việc làm thế nào để đánh guitar nữa. Nên chịu khó tìm hiểu, thử sức mình & tập tính kiên nhẫn nhất khi chơi đàn guitar.
    guitar điện có thiết kế nhỏ hơn, cần đàn nhỏ hơn, và thuận tiện chơi hơn nên về cơ bản, bạn hãy bắt đầu chơi các đoạn nhạc đơn giản nhất trên guitar điện. Một số người cũng cho rằng một vài nút bấm & các nút trên guitar điện khá phức tạp, khó sử dụng.
    .
    Gía thành đàn ghi ta Acoustic & guitar điện?
    .
    Một nguyên do dễ hiểu là nhiều người cảm thấy tiếc tiền khi đầu tư vào cây đàn ghi ta đầu tiên mà chưa hề biết sau này mình có gắn bó vs nó không. Vì nguyên do nào này mà đàn ghi ta Acoustic thường là chọn lựa nhiều hơn cho các người mới bắt đầu. ( Bạn muốn tìm hiều về: dạy guitar tại tphcm )
    .
    nếu như mua guitar điện, các bạn sẽ phải mua thêm một amplifier, và cáp ghi ta, bởi vậy chi phí sẽ nhiều hơn khi mua Acoustic một chút. Nếu bạn muốn xem thêm về giá đàn guitar, hãy liên lạc với Tiến Đạt, chúng tôi có nhiều sản phẩm ghi ta điện và Acoustic mức giá hợp lý.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...