Gen nịt bụng Corset là gì? – Sát thủ ẩn dấu trong gen nịt bụng mà mẹ nào cũng phải biết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Tue_An_2010, 22/2/18.

  1. Tue_An_2010

    Tue_An_2010 Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    >> 5 LẦM TƯỞNG SAI LẦM KHI MẶC GEN NỊT BỤNG CORSET

    >> CÁCH MẶC CORSET KHÔNG LỘ TRONG ĐỒ ÔM

    >> MẶC CORSET SAU BAO NHIÊU LÂU THÌ GIẢM


    Gen nịt bụng Corset cũng là một trong những dòng sản phẩm gen nịt bụng cao cấp mang lại hiệu quả cao cho các chị em phụ nữ. Vậy gen nịt bụng Corset này khác gen nịt khác ở chỗ nào thì cùng đọc bài viết dưới đây nhé

    Chào các chị em ,

    Lan Chi Shop rất vui vì lại được trao đổi thông tin cùng chị em.

    Vẫn giống như các chủ đề lần trước là gen nịt bụng , hôm nay Lan Chi Shop sẽ giới thiệu với chị em một dòng sản phẩm gen nịt bụng nữa đó là gen nịt bụng Corset. Vậy gen nịt bụng Corset này có đặc điểm gì , nó có tốt không và nó khác với dòng sản phẩm nịt bụng khác ở chỗ nào thì hãy cùng Lan Chi tìm hiểu nhé !

    1. Đôi lời về gen nịt bụng corset
    [​IMG]

    Hẳn là gen nịt bụng corset đã quá quen thuộc với các chị em trong và ngoài nước, không riêng gì chị em mà ngay cả các sao Holywood cũng tin tưởng sử dụng. Không chỉ dừng lại là một loại trang phục gợi cảm , chiếc Corset ngày nay đang có sứ mệnh tạo dáng thẩm mỹ cho thế kỉ 21.

    Corset, loại trang phục ra đời cách đây hơn 4000 năm vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp gợi cảm mà nó mang lại. Dòng sản phẩm này bao gọn vòng eo tinh tế ,sang trọng tuy nhiên sẽ có đôi chút khó chịu cho chị em khi sử dụng .Dù đã có thay đổi về mặt hình thức đôi chút nhưng vẫn không thay đổi bản chất.
    Áo corset hay còn có tên gọi là áo nịt bụng hay áo định hình bụng. Khi mặc corset trong một thời gian vừa đủ và đều đặn, chúng ta sẽ có được một vòng eo đúng như mong muốn. Mặc áo corset sẽ giúp chị em ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa ở phần eo, bụng trong thời gian sử dụng. Nếu mặc lâu dài và đều đặn, mỡ thừa con bị tan đi và di chuyển đến các vùng khác trên cơ thể.
    Không chỉ thế, gen nịt bụng corsetcòn ôm chặt thân hình, giúp chúng ta không nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể, hạn chế cơn đói và thèm ăn.

    Với việc định hình lại số đo 3 vòng rõ ràng, mang đến cho phái đẹp một ngoại hình quyến rũ, những chiếc áo Corset vẫn luôn được yêu thích bởi những nghệ sĩ hay các nhà thiết kế thời trang “vị nghệ thuật”. Ngày nay, ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh Corset xuất hiện trên các sàn diễn thời trang của các thương hiệu nổi tiếng. Các thiết kế Corset được may cách điệu và cầu kỳ hơn rất nhiều so với các mẫu Corset của thế kỷ trước. Tuy nhiên, vẻ gợi cảm mà nó mang lại thì vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, Corset cũng được các nghệ sĩ ưa chuộng trong việc lựa chọn làm trang phục biểu diễn do hiệu ứng hình ảnh mà nó mang lại. Nhiều bộ Corset trứ danh đã được lưu lại trong lịch sử thời trang thế giới mà nổi tiếng nhất là những chiếc áo mà Jean Paul Gaultier đã thiết kế cho Nữ hoàng nhạc pop Madonna trong tour diễn năm 1990.

    Kể từ lúc bắt đầu sự tồn tại của corset , Corset được chia làm 2 loại : corset rời và corset dress
    + Corset dress ( nó được phổ biến tại Anh vào năm 1785 ), là dạng áo được may gắn liền với váy nhằm tạo ra vẻ quyến rũ cho các quý cô khi diện chúng . Nhưng ngày nay , loại này gần như không còn phổ biến nữa.

    + Corset rời hay còn được gọi là áo chẽn , được thiết kế nhưa so quây , nhưng có phần nâng đỡ chân ngực giúp cho người mặc gợi cảm. Nó thường được cố định bằng dây hoặc khuy cài.



    2. Cách sử dụng gen nịt bụng Corset
    [​IMG]

    Loại gen nịt bụng corset thường có dây phía sau lưng và khuy cài phía trước. Phần khuy cài này thì tương đối dễ dàng , chỉ có phần dây sau lưng là khó chịu , chị em cần khéo tay chút thì mới cài được dễ dàng. Corset cúp ngực không chỉ giúp tạo vòng eo thon mà còn có thể nâng đỡ để vòng 1 đầy đặn hơn. Đây là món đồ mang tính thời trang cao, thường được sử dụng khi đi tiệc

    Cách sử dụng thì tương đối đơn giản , chỉ khó đoạn kéo dây . Thông thường, khi mình ép chặt hai đầu gen mà vẫn còn một khoảng cách từ 7-13cm mới là vừa với vòng eo của mình. Nếu hai đầu gen gần nhau quá mặc sẽ lỏng không ôm và rất nhanh phải đổi size mới.Chị em bắt đầu cài từ dưới lên, chỗ vùng eo nhỏ nhất của mình, cài được 3-4 nấc thì kéo xuống và cài tiếp lên trên . Và chị em nhớ phải kéo dây phía sau lưng , 2 dây phía trên kéo theo hướng đi xuống dưới còn lại 2 dây phía dưới kéo theo hướng đi lên. Chị em nên dùng lực mạnh để corset ôm chặt vòng eo tốt nhất và có hiệu quả nhanh nhất có thể .

    3. Nguồn gốc và chất liệu sản xuất gen nịt bụng Corset
    [​IMG]

    Không khó hiểu khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất gen nịt bụng corset , chị em nên tìm đến những địa chỉ tin cậy để mua và sử dụng.

    Chị em có thể tìm đến những chiếc gen nịt bụng corset tại Lan Chi Corset , sản phẩm được khá nhiều chị em tin tưởng và sử dụng lâu dài. Và cần tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi mua chúng , vì giá thành thì cũng không hẳn là rẻ với nhiều chị em .

    Cùng với đó thì người sản xuất cũng làm ra chiếc corset từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau . Chị em nên biết rõ nguyên liệu để có thể sử dụng tốt nhất , tránh nhiều trường hợp chị em dị ứng với một vài nguyên liệu của sản phẩm.

    >> Đọc thêm: MẶC CORSET SAU BAO NHIÊU LÂU THÌ GIẢM



    4. Đối tượng phù hợp sử dụng gen nịt bụng Corset
    [​IMG]

    - Chị em có thể hoàn toàn yên tâm rằng chiếc gen nịt bụng corset phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên thì cũng có nhiều chị em sẽ chọn loại gen nịt bụng khác thay vì corset do không thích kiểu dáng , hay do độ ôm sát trong sản phẩm chưa thực sự phù hợp.



    5. Các biện pháp nên kết hợp khi sử dụng với gen nịt bụng Corset
    [​IMG]

    Thông thường các sản phẩm gen nịt bụng này đã có chức năng tạo vòng eo thon cho chị em khi sử dụng , tuy nhiên thì có rất nhiều chị em đã không thể thực hiện đến khi thành công do thời gian hơi dài và hiệu quả lâu hơn so với dự định . Thật ra việc sử dụng bất kì một sản phẩm nào đó để hiệu quả cũng không phải là điều quá dễ dàng. Mà đây lại là sản phẩm làm đẹp cho vóc dáng các chị em . Vì vậy các chị em nên sử dụng kết hợp với các biện pháp khác để có hiệu quả tốt và thời gian mong muốn.

    Như các sản phẩm gen nịt bụng khác , Lan Chi shop luôn hướng chị em đến những điều tốt nhất và dễ dàng sử dụng nhất. Chị em luôn có thể kết hợp cách này khi sử dụng gen nịt bụng.

    Thông thường, các các chị em cũng hay lựa chọn gen nịt bụng có kèm theo các chất xúc tác có khả năng giảm mỡ bụng nhanh chóng như gừng, quế, nghệ... Các loại tinh dầu quế hay gừng, nghệ sẽ có tác dụng tạo ra sức nóng ở vùng bụng, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đào thảo mỡ thừa trong cơ thể. Các chị em hoàn toàn có thể sử dụng các loại gen nịt bụng này và tìm cho mình một mùi hương phù hợp nhé. Và đặc biệt khi kết hợp với rượu gừng hạ thổ sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho các chị em khi sử dụng. Các mẹ thoa rượu gừng hạ thổ lên khắp bụng và mát xa 10 -15p sau đó quấn lớp màng bọc thực phẩm xung quanh rồi gen 5-6h , có thể gen qua đêm khi đi ngủ

    Để có hiệu quả cần mặc liên tục vài giờ 1 lần và 1 ngày có thể từ 8 đến 12 tiếng (không mặc khi ăn no và khi ngủ) mặc chỉ sau từ 1 tháng đến 2 tháng là đã thấy rõ kết quả, các chị đeo chịu khó đeo áo sau khoảng 2,5 tháng có thể giảm tới hơn 1 size tức là giảm khoảng trên 7cm. Tuy nhiên ngay khi đeo áo lần đầu thì trong vài phút với độ ép của cao su và chất co giãn, bụng eo của bạn đã được thu gọn lại một phần, phần da thừa đùn ra ở trên áo sẽ giảm dần theo thời gian khi mà phần mỡ bên trong tiêu hết, cơ thu gọn lại và sau khi hết 1 size thì phần mỡ da thừa đó sẽ không còn đùn ra ở 2 đầu nữa cho đến khi bạn sử dụng áo có size nhỏ hơn.



    6. Hướng dân chọn size sản phẩm gen nịt bụng Corset
    Latex, Corset và Gen nịt body là những sản phẩm có thể định hình và giảm eo đáng kể nên đó là những sản phẩm mà khách hàng yêu thích và dành nhiều sự quan tâm.

    Nhiều khách hàng thắc mắc, không biết chọn size sản phẩm như nào để vừa và phù hợp với cơ thể mình và giảm được eo.

    [​IMG]

    Trước tiên, các bạn hãy cung cấp thông tin cho người tư vấn chiều cao, cân nặng và size áo đầm mình hay mặc: S, M, hay L… Sau đó bạn hãy lấy số đo size áo đầm của mình giảm đi một size thì sẽ ra size áo nịt của bạn:

    ví dụ: bạn mặc size áo đầm là size M: rất có thể bạn nên chọn S.

    Để chắc chắn hơn về số đo của bạn hoặc trong trường hợp bạn không nhớ size áo đầm, bạn có thể tiến hành dùng thước dây đo vòng eo bé nhất sau đó đo vòng bụng dưới chỗ to nhất . Vì sao bạn phải đo vòng eo chỗ bé nhất và bụng dưới chỗ to nhất? Bởi vì vị trí đo khác nhau thì số đo có thể chênh lệch đến cả chục cm cho nên nếu chỉ có duy nhất một thông tin số đo vòng eo hay vòng bụng thì sẽ khó chính xác và rất dễ bị chọn nhầm size. Sau khi đã có số đo vòng eo nhỏ nhất và vòng bụng dưới chỗ to nhất thì bạn hãy cung cấp cho người bán hàng để được trợ giúp lựa chọn một size áo phù hợp.

    >> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE SẢN PHẨM GEN NỊT BỤNG LATEX, CORSET, SPANX

    7. Mua gen nịt bụng Corset chính hãng ở đâu?
    Khi quyết định dùng bất kì sản phẩm nào , chị em hãy là người tiêu dùng thông minh . Bởi vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều hàng giả, hàng nhái , hàng kém chất lượng . Và đặc biệt là những nguồn thông tin trái chiều.



    [​IMG]

    Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều các cửa hàng bán gen nịt bụng giá rẻ nhưng phần lớn chúng đều là hàng kém chất lượng được nhập khẩu từ Trung Quốc.

    Lan chi shop với 4 năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối và sản xuất gen nịt bụng corset tại Việt Nam tự tin sẽ luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Cam kết hàng chuẩn 100% được nhập khẩu từ Colombia, Mỹ và các nước châu Âu. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng khách hàng sẽ được hoàn lại gấp 100 lần số tiền sản phẩm.

    Muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm tại đây

    Chúc chị em của Lan Chi Shop sẽ mãi đẹp !



    Bài viết: Gen nịt bụng Corset là gì? – Sát thủ ẩn dấu trong gen nịt bụng mà mẹ nào cũng phải biết

    Tác giả: Tuệ Tĩnh

    Nguồn: Lanchicorset.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...