Gái xinh và bí quyết giữ đàn ông có 1-0-2 giúp chị em dễ dàng chặn đứng chuyện ngoại tình

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi Na Y, 23/11/16.

  1. Na Y

    Na Y Đã đăng ký

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Thanh Hoá
    BÍ QUYẾT GIỮ ĐÀN ÔNG!

    Chắc là khi đọc cái tít này thì rất nhiều chị em tò mò xem đó là gì. Cũng không thấy làm lạ, bởi xã hội ngày nay đến những chuyện tình đẹp nổi tiếng khiến người ta thêm động lực tin tưởng vào thứ hạnh phúc vĩnh cửu cũng tan thành mây khói bởi một người thứ 3. Và là phụ nữ, ai cũng mưu cầu hạnh phúc, nên mong muốn giữ người đàn ông của mình thì cũng không sai. Tôi nghe đâu đó có người nói: "Đàn ông muốn là người đầu tiên, còn phụ nữ muốn là người cuối cùng!".

    Nhưng hình như không! Phụ nữ hay đàn ông cũng tùy lối sống và suy nghĩ. Ích kỉ hơn, là những người muốn tất "ĐẦU TIÊN VÀ CŨNG PHẢI LÀ CUỐI CÙNG".

    Tôi chẳng hiểu vì sao có nhiều người lại vất vả vì thứ mục tiêu đó đến vậy . Khi đời người có 60 năm chính xác như bài 60 năm cuộc đời:

    - 20 năm đầu sung sướng không bao lâu

    - 20 năm sau sầu dâng cao vời vợi

    - 20 năm cuối là bao?

    Cứ quanh đi quẩn lại yêu - tổn thương - tha thứ với một người hết lần này đến lần khác.

    PHÍ ĐỜI!

    Thà chưa bị, hoặc 1-2 lần không sao! Đây không biết bao nhiêu lần mà cứ giả vờ ngu hoài không hiểu!

    Đầu đời đã vật vã yêu, giữa đời vật vã thứ tha, cuối đời thì mới thấy nuối tiếc vật vã cũng chẳng làm gì được nữa!

    Tôi không bao giờ có thói quen quản lý quá nhiều. Càng không có thói quen áp đặt suy nghĩ người khác. Nhưng sai một lần, đồng nghĩa với việc anh ta đã có cơ hội không còn gặp lại tôi nữa! Bởi tôi luôn hiểu giá trị của mình, chứ không bao giờ đặt giá trị người khác lên trên! Luôn để anh ta biết rằng "Cần thì rất cần, yêu là yêu nhất. Nhưng đừng quên trên nhất vẫn còn giải đặc biệt!".

    Chỉ là nếu như tôi yêu anh, anh cũng yêu tôi nhưng lại rung động bởi một người phụ nữ đến sau. Thay vì ngồi chờ anh suy nghĩ lại, tôi cũng thử cảm nắng một người khác. Thử say tình mới xem sao!

    Đời người thì ngắn, hơi đâu đợi? Hơi đâu trách móc? Hơi đâu tranh nhau làm gì?

    Về cơ bản cái gì cũng có giá của nó. Anh đi được, thì đồng nghĩa với việc về sau người ta có đi, thì anh cũng không được phép mở mồm!

    Bí quyết giữ đàn ông của tôi là: "Cứ để họ đi - đi xong khỏi về!".

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...