Federer hạ Nadal 5 đã nhanh chóng được diễn ra lần liên tiếp

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 16/10/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ đã được diễn ra ở trong đó là thuộc về duy trì thành tích bất bại đã được diễn ra đó chính là trước Nadal trong năm 2017 và qua đó thì cũng chính đó là Federer còn chạm tới hàng loạt cột mốc ý nghĩa.




    kết quả thi đấu tennis hôm nay

    trực tiếp quần vợt hôm nay



    Trận đại chiến "kinh điển" lần thứ 38 của Roger Federer và Rafael Nadal ở chung kết Shanghai Masters 2017 đã diễn ra không hấp dẫn như dự đoán. Chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ, "Tàu tốc hành" dễ dàng khuất phục đại kình địch với tỉ số 2-0 (6-4, 6-3) để lần thứ 2 đăng quang tại giải đấu được diễn ra ở trên đất Trung Quốc và qua đó thì cũng chính đó là sau năm 2017 và qua đó thì cũng chính đó là danh hiệu Masters 1000 thứ 27 của anh và qua đó thì cũng đã nhanh chóng kém Nadal 3 danh hiệu.

    Chưa dừng ở đó và qua đó thì cũng chính đó là ở trong những chiến tích này và qua đó thì cũng đã nhanh chóng được giúp tay vợt 36 tuổi thiết lập chuỗi 5 trận thắng được diễn ra một cách thực sự liên tiếp trước Nadal và qua đó thì cũng chính đó là ở trong 4 trận trong năm 2017 và qua đó thì cũng đã nhanh chóng đồng thời rút ngắn tỉ số đối đầu với đại kình địch xuống 15-23.

    Từ giờ đến cuối năm và qua đó thì cũng chính Federer cũng đã và đang hiện còn nguyên cơ hội soán ngôi và có được ở trong ngôi số 1 của Nadal nếu như đó chính là ở trong việc thi đấu tốt ở 3 giải đấu cuối cùng là Swiss Indoors Basel và qua đó thì cũng chính đó là ở trong việc tổ chức trên sân nhà Thụy Sĩ từ ngày 21-29/10 và qua đó thì cũng chính đó là Paris Masters ở trong ngày 30/10-5/11 và ATP Finals – đấu trường dành chính đó là ở trong cho 8 tay vợt hàng đấu thế giới.

    Nếu xét ngoài phạm vi cuộc đối đầu đó chính là ở trong việc "Siêu kinh điển" và qua đó thì cũng chính đó là ở trong những chiến thắng tại Shanghai Masters chính thức đã nhanh chóng được đưa Federer chạm mốc 700 chiến thắng trên mặt sân cứng và qua đó thì cũng đã nhanh chóng để có thể đưa ra những thiết lập thành tích 10 thắng - 1 bại trước các tay vợt top 10 trong năm 2017.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...