Đừng Đọc Nếu Bạn Không Muốn Khỏi Viêm Phụ Khoa Như Tôi!

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi huongpham243, 2/6/17.

  1. huongpham243

    huongpham243 Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình phát hiện bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sau một lần đi khám phụ khoa vào năm 2015 khi đó bệnh đã ở mức độ 2. Thời gian trước đấy khoảng một năm, mình để ý thấy khí hư tự dưng ra nhiều hơn so với bình thường, có màu trắng đục và hôi. Thỉnh thoảng, mình còn có cảm giác ngứa ngáy châm chích rất khó chịu.

    Khí hư tiết ra ngày càng nhiều, cảm giác ngứa ngáy cũng tăng lên và khó chịu hơn. Lúc này mình ra hiệu thuốc miêu tả triệu chứng thì họ nói đó là bị viêm âm đạo, kê kháng sinh uống và thuốc đặt âm đạo trong vòng 10 ngày. Sau 10 ngày sử dụng, các dấu hiệu kia đã hoàn toàn biến mất. Vì thế mình nghĩ đúng là mình bị viêm âm đạo thật, nên dùng thuốc mới khỏi ngay như vậy. Rồi… sau khoảng 2 hay 3 tháng, khí hư lại tiết ra nhiều và gây ngứa ngáy, có màu vàng nhạt, mùi khó chịu, dạng nhầy và đặc hơn những lần trước. Không những thế, nó còn gây ngứa rát kèm theo đau. Mình quyết định đi khám ở bệnh viện. Sau khi thăm khám, xét nghiệm, soi tươi, siêu âm… bác sĩ kết luận bị viêm lộ tuyến mức độ 2 “sao để bệnh đến mức như này mới đi khám?”, chỉ định điều trị bằng thuốc tại nhà và hẹn 2 tuần sau tới khám lại. Sau khi hết thuốc, hầu hết các triệu chứng của bệnh không còn nên mình đinh ninh là đã khỏi và không đi khám lại nhưng cũng chỉ vài tháng sau lại có những dấu hiệu như trước.

    Bác sĩ chỉ định đốt điện diệt tuyến rồi “dọa” nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến việc sinh đẻ sau này, thậm chí bị vô sinh khiến mình rất sợ và đã quyết định làm theo. Đốt điện được gần một năm thì bệnh lại tái phát. Lượng khí hư ra rất nhiều, vẫn có màu hơi vàng, đau tức bụng dưới khi đi tiểu. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần khiến từ “vô sinh” cứ ám ảnh trong đầu, nhiều hôm đi làm không thể tập trung cho công việc được. Lúc đó thực sự thấy rất oải vì cứ chữa khỏi đợt này lại bị đợt khác. Nhiều khi mình còn bi quan nghĩ rằng nếu cứ thế này mãi thì chẳng biết có con được không?!

    Mặc dù vậy, nhưng mình vẫn mò mẫm tìm hiểu thêm trên các diễn đàn chia sẻ bệnh phụ khoa, thấy các chị em bàn tán và chia sẻ với nhau về loại Gel phụ khoa Lisa chữa viêm phụ khoa rất hiệu quả. Có chị bị viêm lộ tuyến diện rộng cũng đã từng đốt điện giống như mình đã khỏi sau khi dùng hết 2, 3 liệu trình. Mình thì chưa chữa bằng loại nào chiết xuất từ thảo dược nên vẫn hoài nghi phương pháp này. Nhưng sau đấy, mình vẫn tìm hiểu tiếp và thấy khá an tâm khi có rất nhiều người khen và nói đã chữa khỏi bệnh này bệnh kia nhờ loại Gel này. Mình quyết định lấy số điện thoại của chị Thảo 0916400968 và gọi hỏi về bệnh tình cũng như về Gel.

    Sau khi dùng thử tuýp đầu tiên, khí hư ra rất nhiều, các biểu hiện còn lại chưa có dấu hiệu thuyên giảm, nhưng sang đến tuýp thứ hai, thứ 3 thì khí hư giảm tiết dần, mất hẳn cảm giác ngứa. Mình dùng thêm 1 liệu trình nữa và sau đó khí hư không còn ra nhiều như trước nữa, có màu trắng trong, không mùi và dai như lúc chưa bị bệnh. Mình đi khám lại để kiểm tra cho “chắc ăn” thì thật sung sướng biết bao, bác sĩ kết luận mình hoàn toàn bình thường, không phát hiện ra tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung nữa.
    [​IMG]
    Đây là toàn bộ quá trình chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của mình. Hiện tại sức khỏe của mình rất tốt, đã hơn một năm kể từ ngày dùng Gel phụ khoa Lisa, mình không hề thấy có dấu hiệu gì của viêm nhiễm. Chắc hẳn có nhiều chị em đã và đang giống như mình trước kia. Vì vậy, mình mong muốn chia sẻ những điều này, hy vọng chị em cũng sẽ rút ra cho bản thân được kinh nghiệm chữa căn bệnh dai dẳng này
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...