Dự đoán thị trường văn phòng cho thuê

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi startupofficevn, 16/10/17.

  1. startupofficevn

    startupofficevn Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường văn phòng cho thuê năm 2017, giá thuê văn phòng và xu thế của thị trường văn phòng cho thuê trong những năm sắp tới như thế nào?

    Gíá thuê văn phòng tại TPHCM tiếp tục tăng trưởng
    Kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng và có sự đầu tư trực tiếp từ nước ngoài tăng mạnh, tác động tích cực lên nhu cầu Nhà đất. Trong điều kiện mặt bằng trống còn ít và nhu cầu cao, một số chủ đầu tư đã tăng giá thuê của các tòa nhà văn phòng hạng A và B.

    [​IMG]
    Dự đoán thị trường văn phòng cho thuê

    Tình hình hoạt động
    Nhu cầu cho thuê văn phòng khởi nghiệp đang ngày càng tăng. Ở Tp.HCM, hiện nay có nhiều tòa nhà xây lên với mục đích cho thuê văn phòng. Có nhiều loại văn phòng từ hạng A đến hạng C. Những khách thuê lớn sẽ cần một mặt bằng lớn, ngay trung tâm và sẵn snagf trả cái giá cao để có thể kí hợp đồng thuê lâu dài. Do đó, chủ đầu tư của một số tòa nhà hạng A đang có kế hoạch tăng giá thuê mặt bằng. Tỉ lệ thuê trung bình của các tòa nhà văn phòng hạng A và B là 93%. Đặc biệt, các công ty nước ngoài chiếm 76% diện tích thuê, cho thấy các công ty nước ngoài cũng nhậ thấy tiềm năng của Việt Nam rất lớn và trong tương lai, sẽ còn nhiều nhà đầu tư bên nước ngoài sang Việt Nam và khi đó nhu cầu thuê văn phòng sẽ tăng lên thêm. Do đó, ngành cho thuê văn phòng đang có tiềm năng đầu tư sinh lời nhất cho các ông chủ lớn đang có dự định kinh doanh lĩnh vực này.

    Giá thuê tương lai và tiềm năng phát triển
    Dự báo giá thuê văn phòng được ước tính cho thị trường trong thời gian tới. Trước hết, ta sẽ dự đoán nguồn cung và cầu trong tương lai. Dự báo nguồn cầu dựa trên diện tích văn phòng tiêu thụ hàng năm theo ngành. Ở Tp.HCM, dự đoán giá thuê sàn văn phòng hạng A và B sẽ tăng khoảng 9%. Những tòa nhà ở vị trí trung tâm có thể tăng giá thuê tăng đến 10%.

    Trong thời gian ngắn hạn, nhu cầu từ các công ty nước ngoài vẫn sẽ cao. Cơ sở hạ tầng sẽ thay đổi rất nhanh, bao gồm hệ thống tàu điện ngầm liên kết Thủ Thiêm với khu vực trung tâm hiện hữu cho nên thị trường phát triển ngành này sẽ không nằm trong các quận trung tâm nữa mà còn sang các quận ven thành phố. Cơ hội kinh doanh tòa nhà văn phòng với thời gian cho thuê dài hạn sẽ được khai thác một cách hiệu quả trong thời gian tới.

    Mọi chi tiết xin liên hệ cho thuê văn phòng quận 5 OFFICE168 để được tư vấn
    Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
    Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
    Điện thoại: 0945.918.918
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...