Hà Nội Dự án shophouse Vinhomes Gardenia Hàm Nghi Hn

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 12/3/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với thiết kế thông minh, tiện dụng, sự kết hợp độc đáo giữa mô hình kinh doanh và nhà ở, mô hình bất động sản Shophouse tại khu đô thị Mỹ Đình – Vinhomes Gardenia đang thu hút được đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng.
    Tổng quan
    Tên thương mại: Shophouse Vinhomes Mỹ Đình

    Chù đầu tư: Tập đoàn Vingroup

    Quy mô: Tổng số 172 căn

    Diện tích: Diện tích từng lô: 88,5 – 267,2m2, diện tích xây dựng từng lô: 73 – 190m2

    Thời gian bàn giao: Tháng 12/2017

    [​IMG]

    Mặt tiền các căn shophouse tại Vinhomes Gardenia

    Vị trí chiến lược
    Shophouse Vinhome Gardenia nằm trải dọc 2 bên tuyến đường Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, khu Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, toạ lạc tại vị trí vàng mang tầm chiến lược, liên kết vùng thuận lợi cùng nhiều tiện ích hấp dẫn như: gần trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, nơi đây có mật độ dân cư thấp, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và giao thông thuận tiện.

    Thiết kế hiện đại, tinh tế
    Với lối thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp, khu shophouse tại Vinhomes Gardenia đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư, mang đến không gian thoảng đãng, thiết kế nhiều khe hở và khoảng trống tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên, sang trọng với khách hàng.

    Ngoài ra, tại đây các chủ sở hữu được sáng tạo không gian và sử dụng lịnh hoạt tầng trệt để mở cửa hàng và vẫn có thể sống tiện nghi ở các tầng trên.

    >> Xem thêm: 3 khu biệt thự đáng sống nhất tại Mỹ Đình

    Tiện ích
    Tại đây được sống trong không gian xanh mát, mang đến môi trường sống trong lành cùng cuộc sống tiện nghi với hệ thống 66 tiện ích nội khu đẳng cấp, hấp dẫn…

    [​IMG]

    Tiện ích chung khu đô thị Vinhomes Gardenia

    • 10 khu vườn sinh thái độc đáo như vườn nướng BBQ, vườn sinh thái, vườn hoa súng…
    • Khu vui chơi giải trí, hồ điều hòa, sân chơi cho trẻ em
    • Khu trung tâm mua sắm, siêu thị bản lẻ Vinmec
    • Bể bơi 4 mùa ngoài trời và trong nhà
    • Hệ thống trường học Quốc tế Vinshool
    • Hệ thống khu vui chơi, giải trí, phòng tập, chăm sóc sức khỏe, spa…
    Ngoài việc được hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, Cư dân tại đây còn được tận hưởng cuộc sống bình yên với hệ thống camera giám sát, trang bị hệ thống an ninh tối tân cùng đội ngũ nhân viện tuần tra, bảo vệ 24/7…

    Shophouse Vinhomes Gardenia – Cơ hội đầu tư hấp dẫn
    Với số lượng căn hạn chế, được thiết kế tỉ mỉ nằm tại nơi tập trung dân trí cao, shophouse tại Vinhomes Gardenia được coi là gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng từ doanh thu hấp dẫn.

    Còn đối với những khách hàng không có đam mê kinh doanh có thể kiếm lợi nhuận từ việc cho thuê mặt bằng kinh doanh với giá thuê mỗi căn hàng tháng hấp dẫn.

    Mô hình shophouse rất phù hợp với những khách hàng thích kinh doanh hoặc muốn đầu tư dài hạn. Tuy nhiên với ưu điểm về vị trí, tiện ích, khả năng sinh lời cao nên các căn shophouse tại Vinhomes Gardenia có giá khá cao, do đó khách hàng nên cân nhắc trước khi xuống tiền đầu tư mô hình mới mẻ này.
    Chi tiết tại: http://vinhomesgardeniamydinh.vn/shophouse-vinhomes-gardenia-my-dinh/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...