Đồng Hồ Audemars Piguet Tourbillon 26518ST.OO.1220ST.01

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi donghochat8668, 30/8/21.

  1. donghochat8668

    donghochat8668 Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Royal Oak là chiếc đồng hồ tượng trưng của nhãn hiệu Audemars Piguet, nhưng ít người nào biết được rằng khi mới được cho ra mắt, mẫu đồng hồ này bị chỉ trích đông đảo bởi người hâm mộ trong làng đồng hồ toàn cầu. mặc dù ko chiếm được cảm tình của giới yêu đồng hồ lúc bấy giờ nhưng Royal Oak đã dần trở thành một thành công vang lừng và là 1 trong những mẫu đồng hồ kinh điển nhất của mọi thời đại.

    – – ● Ngay trong khoảng Model trước tiên, được kiểu dáng bởi ông Gerald Genta vào năm 1972, Royal Oak đã trở thành biểu trưng của Audemars Piguet. đó là những mẫu đồng hồ có vẻ đẹp vĩ đại đã cứu nhãn hàng khỏi bờ vực vỡ nợ.

    – – ● thiết kế rất dễ nhìn thấy ngay tức khắc đó là: khung hình bát giác cổ điển, vòng đeo tay bằng kim loại sở hữu tính biểu tượng cao cho dù ta chỉ một vài lần chạm mắt. không sở hữu gì đáng ngạc nhiên lúc Audemars Piguet tập kết rất nhiều vào dòng đồng hồ thể thao đẳng cấp này của họ.

    – – ● vừa mới đây, nhãn hiệu đồng hồ Audemars Piguet đã giới thiệu một loại đồng hồ khá đặc trưng là Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon sở hữu mã hiệu 26518ST.OO.1220ST.01. bữa nay đồng hồ Replica xin phép giới thiệu siêu phẩm đồng hồ Audemars Piguet fake cao cấp, mời bạn đọc theo dõi phần Review chi tiết bên dưới!

    [​IMG]

    bề ngoài rất dễ nhận ra tức tốc đó là: khung hình bát giác cổ điển, vòng đeo tay bằng kim loại với tính biểu trưng cao cho dù ta chỉ một vài lần chạm mắt

    Giới thiệu chi tiết về siêu phẩm.
    Được coi là một trong những biểu đạt lý tưởng nhất của nghệ thuật chế tác đồng hồ ngày nay, Tourbillon thách thức trọng lực bằng cá tính, cùng lúc mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tuyệt vời cơ học. có bộ máy với cơ chế phức tạp, sau lúc ra mắt đã trở thành mong ước và là sự theo đuổi của phổ quát người ái mộ đồng hồ.

    Bộ vỏ mang độ hoàn thiện cao.
    – – ● Đồng hồ Audemars Piguet Tourbillon 26518ST.OO.1220ST.01 phiên bản đồng hồReplica 1:1 được thiết kế tỉ mỉ sở hữu độ hoàn thiện phần đông sở hữu bản gốc. trước hết loại đồng hồ này không đến trong khoảng nhà máy đồng hồ J12. mặc dù là Tourbillon nhưng siêu phẩm này vẫn có vỏ mỏng hơn, trục đường kính mặt 41mm nhưng độ dày chỉ 12mm, rất sắp với độ dày vỏ của bản gốc.

    – – ● đông đảo phần mặt trên của vành Bezel và bộ vỏ đồng hồ được chải xước và đánh bóng tường tận mang lại sự hài hoà và độ tương phản tuyệt vời cho sản phẩm.

    – – ● không những thế, chúng ta chẳng thể ko quan tâm tới phần núm chỉnh giờ được khiến từ thép ko gỉ giống hãng. Chất liệu này xét về mặt thẩm mĩ sẽ ko được như nút cao su của phiên bản cũ, ngoài ra về độ bền thì đây lại là 1 bước tiến rất lớn.

    [​IMG]

    hồ hết phần mặt trên của vành Bezel và bộ vỏ đồng hồ được chải xước và đánh bóng kĩ càng mang đến sự hài hoà và độ tương phản lý tưởng cho sản phẩm.

    Mặt số lôi kéo với đồ vật Tourbillon.
    – – ● có dòng Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon 26518ST.OO.1220ST.01 Replica 1:1, kiểu dáng Skeleton được thực hiện 1 cách thức khôn cùng lý tưởng. Đảm bảo chúng ta mang thể nhìn xuyên thấu hầu hết mặt số, nhưng các cầu nối vẫn được giữ được độ dày cần phải có.

    – – ● Từng chi tiết của bộ máy cũng được hoàn thiện cực kỳ xuất sắc, mang hai khu vực đáng chú ý nhất là Tourbillon và phần Skeleton làm cho điểm nhấn. Bạn với thể nhìn xuyên thấu những bộ phận máy hỗ trợ thiết bị Tourbillon đang hoạt động và những phòng ban máy khác trông rất đẹp mắt.

    [​IMG]

    Đảm bảo chúng ta sở hữu thể nhìn xuyên thấu hồ hết mặt số, nhưng các cầu nối vẫn được giữ được độ dày cần thiết.

    vật dụng bộ máy siêu phức tạp.
    – – ● Trái tim đang đập bên trong dòng siêu phẩm là 1 bộ máy hoàn chỉnh phân phối năng lượng cho đồng hồ với cơ chế Tourbillon tiên tiến. các thợ chế tạo đồng hồ bản sao cũng đã hết sức tận tường để nghiên cứu đem lại 1 sản phẩm hoàn thiện cho người tiêu dùng.

    – – ● Phần Caseback đằng sau, chúng ta sở hữu thể thấy được phần đông phần lớn những chi tiết cực kỳ cầu kỳ phức tạp qua lớp tinh thể Sapphire.

    – – ● Bạn chỉ cần lên dây cót cho đồng hồ 1 lần mỗi ngày. Thật ra tôi nghĩ trong đông đảo những sản phẩm đồng hồ cơ, đồng hồ Tourbillon ít gặp sự cố nhất vì hoạt động rất chuẩn xác đạt độ xuất sắc cực cao.

    [​IMG]

    những bánh răng đi lại hay Rotor đang xoay nhìn chung rất kỳ công.

    Dây khoá đồng hồ Audemars Piguet.
    – – ● Bộ dây quen thuộc của bộ sưu tập Royal Oak cũng được hoàn thiện chi tiết tới từng cạnh mắt dây. Đây quả là 1 tác phẩm nghệ thuật thật sự với các trục đường chải xước khôn xiết tinh tế.

    – – ● Bộ dây được hoàn thiện mang một sự chính xác đỉnh cao. Từng mắt dây lý tưởng như được nối liền có nhau. những rãnh bên trong được đánh bóng hoàn toàn tay chân. đem đến sự tương phản xuất sắc mang bề mặt được chải xước.

    – – ● Bộ khóa ẩn được kiểu dáng khôn cùng tinh tế và được in Logo của thương hiệu. Bộ khoá chắc chắn, thuận tiện trong việc tiêu dùng đem đến cho khách hàng một trải nghiệm hết sức xuất sắc.

    [​IMG]

    Đây quả là một tác phẩm nghệ thuật thật sự có những con đường chải xước khôn cùng tinh tế.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...