Dòng amply của bạn sẽ an toàn nhất nếu dùng 10 cách sử dụng âm thanh này.

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi duydiem6868, 20/10/17.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Đã đăng ký

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ở bên trong 1 hệ thống karaoke thì ngoài bộ loa sẽ đóng góp đến hơn 30% chất lượng âm thanh thì 25% ảnh hưởng khác chính là đến từ chiếc amply karaoke, nói như thế để bạn có thể hình dung được vai trò rất cần thiết amply & cần phải có một số hiểu biết về kỹ thuật để dùng được vô cùng mạnh cũng như nâng cao mức độ bền cho amply.

    Bên dưới đây là 10 cách khi dùng amply karaoke bạn bắt buộc cần phải biết:

    Kỹ thuật 1: Chú ý đến các đầu tiếp xúc giữa dây dẫn và amply lúc di chuyển, nhằm hạn chế tình trạng âm thanh bị kém đi hoặc có thể tạo ra một số tiếng lẹt sẹt khá khó chịu.

    Kỹ thuật 2: Đầu dương (cầu đỏ) bắt buộc phải đấu chính xác vào đầu dương (cầu đỏ) của loa. Đấu đúng loa phải vào các cầu phải của amply & loa trái vào nút vặn trái của amply. Rắc tín hiệu R( đỏ ) của amply vào chính vị trí rắc R ( đỏ ) của các thiết bị kết nối ra vào amply . Rắc L ( trắng ) cũng tương đương như thế.

    Kỹ thuật 3: Không được để amply kênh lên thiết bị âm thanh sân khấu khác, hoặc thiết bị âm thanh khác đặt chồng amply, buộc phải để cách ít nhất từ 10 đến 15cm, khi các bạn để đè lên amply, nó có thể làm cho khả năng tản nhiệt của amply sẽ bị hụt đi rất nhiều, cùng đó, khả nẳng có thể amply bị ảnh hưởng từ trường từ những sản phẩm khác có thể làm chất lượng âm thanh suy giảm đi 10%.

    Kỹ thuật 4: Không nên kết nối amply Jarguar với một số loa có sức mạnh quá lớn , cần dòng điện quá lớn, trở kháng thường ghi dưới 4 ôm. Tránh dùng cho 2 đôi loa hoặc đường dây loa vô cùng kém hoặc đường truyền quá dài (quá 25m ). Các trường hợp này đều có thể làm amply hỏng hoặc đẳng cấp âm thanh vô cùng kém.

    Kỹ thuật 5:Trước thời điểm mở máy, bạn phải đảm bảo cho riêng nút âm tổng phải ở mức bé nhất. Khi cắm hoặc rút micro thì bảo đảm âm lượng tổng hoặc âm lượng micro phải đặt về bé nhất tránh tình trạng bất ngờ gây chết loa tress, nhất là các dòng loa treo tường .

    Kỹ thuật 6: Trong quá trình đầu nối các sản phẩm với amply, bạn buộc phải đặt amply trong tình trạng tắt máy toàn bộ, không được phép để đấu chạm các dây vào nhau , nếu đấu chạm ở mọi dây tín hiệu thì chỉ gây không có tín hiệu hoặc tạo ra tiếng ù . Nhưng đấu chạm ở phần dây loa thì sẽ có thể con amply đó sẽ bị chết ngay lập tức.

    Kỹ thuật 7: Lúc để lâu không sử dụng hoặc là nghi vấn bộ máy có mức độ ẩm cao hoặc nước rơi vào máy thì trước thời điểm bật điện chúng ta nên sấy khô máy bằng máy sấy tóc để đảm bảo rằng máy đã thật khô trước khi mở điện vào máy.

    Kỹ thuật 8: Để tăng mức độ bền cho amply, các bạn không nên để máy tại những nơi quá kín như ở bên trong tủ kính, hoặc có thể để amply hoạt động trong trường hợp không khí có độ ẩm quá cao, có thể dẫn đến tình trạng cháy.

    Kỹ thuật 9 : Khi thay đổi máy bạn nên nắm hết công dụng của mỗi nút trên máy, sau đó nên tìm hiểu những bước căn chỉnh chuẩn của những kỹ thuật viên âm thanh . Hoặc nhờ các kỹ thuật viên đến nhà bạn căn chỉnh tiếp đó sử dụng bút đánh dấu các vị trí mà họ thay đổi lại để làm chuẩn khi thể hiện bài hát . Trường hợp cuối cùng thì các bạn cứ thay đổi các nút vặn về giữa ( 12h ) theo chuẩn trung bình của hãng, khi đó hiệu quả căn chỉnh đạt điểm 5 thôi..

    Kỹ thuật 10: Khi hỏng hóc có những lỗi nhỏ do bẩn nút vặn do 1 số lỗi khác nhau các bạn có thể liên hệ cho kỹ thuật viên họ giới thiệu bạn có thể xử lý được nhất là các dòng amply jarguar cũ. Nếu thấy loa có sự cố mà bạn không thể khắc phục, hãy rút dây nguồn và mang đến mọi cơ sở bảo hành gần nhất, cần tắt nguồn amply, trong rất nhiều trường hợp, do để lâu, amply sẽ bị hỏng có thể gây chết loa của bạn.

    trên đây Lạc Viêt audio đã gửi đến các bạn 10 kỹ thuật dễ dàng và hữu ích nhất khi sử dụng một chiếc amply để nâng cao độ bền & chất lượng toa 2060. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các số điện thoại: 098. 710. 6809, các KTV nhiều kinh nghiệm của VM audio sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...