Đọc trộm nhật ký con…!

Thảo luận trong 'Mẹ bé tâm sự' bắt đầu bởi MebeMyAn, 30/11/15.

  1. MebeMyAn

    MebeMyAn Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hôm chủ nhật vừa rồi, chồng mình chở Su Su sang nhà bà nội chơi, mình ở nhà dọn dẹp nhà cửa. Vào dọn phòng con thì thấy cuốn nhật ký con để trên bàn. Mình cũng tò mò muốn biết con đang suy nghĩ gì nên đã mở ra xem. Đọc được câu "...sao mẹ không còn chơi cùng con, chắc mẹ hết thương con rồi" tới đó tự dưng nước mắt chảy dài. Mình đã tốn quá nhiều thời gian cho công ty, còn mang việc về nhà làm nên đa phần con chơi với bố nhiều hơn, mà con gái thì nên cần mẹ chăm sóc, chỉ bảo nhiều hơn mới phải. Thế là buồn quá, dọn dẹp xong mình mở điện thoại check facebook. Có một số bạn bè chia sẻ clip này nên mình bấm vào xem thử. Clip phỏng vấn về gia đình, chuyện con cái và bố mẹ làm mình khóc thêm tập 2. Tối đó 2 bố con về, vừa ăn cơm vừa hỏi chuyện con, mình thấy con vui hẳn. Chắc là lâu rồi mình ít trò chuyện hỏi han con, thấy mình đáng trách gì đâu. Mình hỏi Giàng Sinh này con muốn quà gì. Bé nói chỉ muốn bố mẹ chơi với con thôi. Nhớ thấy khúc cuối clip có giới thiệu về Ngày Hội Trẻ Em và Gia Đình diễn ra vào ngày 26,27/12 tại tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) vào dịp Giáng Sinh này nên mình bàn với chồng sẽ sắp xếp thời gian cả nhà cùng đi chơi. Thấy chương trình đang có event tặng 1000 vé miễn phí đó các mẹ nên lên đây chia sẽ cho mọi người để các mẹ đưa bé đi nhà mình cùng đi. Mẹ nào bận rộn ít dành nhiều thời gian cho con thì đây là cơ hội để chúng ta bù đắp tình cảm cho con. Mọi người ai tham gia thì tới đó mình hẹn gặp nhau nha.

    Cái clip làm mình tốn hết bịch khăn giấy đây các mẹ, cảnh báo là các mẹ nên chuẩn bị khăn giấy trước khi xem nghen:cool:
     
  2. baprangbo

    baprangbo Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    clip hay và ý nghĩa quá. mình phải dành nhiều thời gian hơn nữa cho con. cứ lo công việc mà không để ý tới con thấy mình thiếu trách nhiệm quá! bữa trước trên facebook mình thấy có chị chia sẻ app của chương trình, ghép ảnh con vào hình chibi dễ thương hết sức luôn. tham gia cuộc thi để nhận vé tham gia chương trình miễn phí. các mẹ cứ làm theo hướng dẫn trong đó là được nhé. em share link cho các mẹ tham gia cho vui nhé https://apps.facebook.com/cuocthibechibi/
     
  3. dinhhao001

    dinhhao001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm sao để nhận đc vé vậy bạn?
    Dịp giáng sinh này rất tốt để bé vui chơi, giúp các bé thư giản, thoải mái trong các hoạt động, và phụ huynh của bé có thể hiểu bé được nhiều hơn.
     
  4. MebeMyMy

    MebeMyMy Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vô cái apps này https://apps.simedia.vn/bechibi/index.php rồi làm theo hướng dẫn, làm hình chibi cho bé cực dzễ thương rồi bé nào được vote cao nhất thì được nhận vé free liền đó ^^.. thích chưa này
     
  5. MebeAnAn

    MebeAnAn Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...