Doanh nhân Việt sánh vai sao “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” tại sự kiện

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Global Gift Gala, 18/4/17.

  1. Global Gift Gala

    Global Gift Gala Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Mới đây, trong sự kiện The Global Gift Gala - chương trình vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện, nữ doanh nhân Coco Trần đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tự hào khi được vinh danh cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, ngôi sao phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longororia…

    Trong không gian tráng lệ của Nhà hát Hoàng Gia Real, Tây Ban Nha, đêm Global Gift Gala đã diễn ra vô cùng ấm áp với những mạnh thường quân có hoạt động nhân đạo trên khắp thế giới, san sẻ với những phận đời kém may mắn. Quỹ Global Gift là tổ chức nhân ái hoạt động nhằm quyên góp tiền để xây dựng các dự án giúp đỡ phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới về nhiều lĩnh vực bao gồm sức khỏe, giáo dục và nâng cao điều kiện sống.

    [​IMG]
    Quỹ Global Gift được đông đảo các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard … đồng hành và tiếp lửa.​


    [​IMG]
    Cristiano Ronaldo được vinh danh cho giải thưởng “Bác Ái” của năm nay. Trong suốt sự nghiệp ngôi sao của mình, anh liên tục được các tổ chức uy tín bình chọn là ngôi sao sân cỏ làm việc thiện nhiều nhất thế giới.

    Xuất hiện trong trang phục ấn tượng và thần thái quý phái, Coco Trần – Phó TGĐ Tập đoàn Empire đã sánh vai cùng các ngôi sao quốc tế chia sẻ tấm lòng thiện nguyện của mình.​

    [​IMG]
    Nữ doanh nhân trẻ với phong cách năng động, bản lĩnh trong sự kiện “toàn sao”.​

    [​IMG]
    Coco Trần ấn tượng bên nữ diễn viên Eva Longoria cùng với người đồng sáng lập Global Gift Foundation - bà Maria Bravo.​

    Xuất hiện trong đêm gala lần thứ 25 của Global Gift, Coco Trần đã đấu giá gây quỹ từ thiện một căn hộ cao cấp trong dự án Cocobay Đà Nẵng và 7 ngày nghỉ dưỡng tại khu du lịch siêu sang Naman Retreat. Đặc biệt hơn, năm sau, Coco Trần sẽ là đại diện Việt Nam kết nối để tổ chức Gala Global Gift tại Việt Nam trong năm 2018.

    [​IMG]
    Coco Trần, đại diện Empire Group bày tỏ tấm lòng thiện nguyện trước đông đảo sao Quốc tế: “Mục tiêu quan trọng của chúng tôi là tới năm 2020 tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ - rất nhiều trong số đó là phụ nữ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam xinh đẹp.”


    [​IMG]
    Đại diện Empire Group giao lưu cùng các vị khách mời trong sự kiện​

    Sự xuất hiện của Coco Trần trong sự kiện quốc tế này một lần nữa tiếp thêm niềm tự hào cho cộng đồng người Việt và khẳng định những đóng góp của Việt Nam trong những chương trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những gia đình đang cần được giúp đỡ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...