Djokovic - Lopez: sai lầm nối tiếp sai lầm

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 12/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trận đấu giữa Novak Djokovic - Feliciano Lopez được diễn ra ở trong vòng 3 Madrid Open và qua đó thì cũng chính Djokovic đã muốn giải quyết được cho là rất sớm trận đấu với Lopez trước khi sẽ có được sự đụng độ với Kei Nishikori ở trong vòng tứ kết.





    Novak Djokovic thì cũng đã vất vả để có thể vượt qua Almagro ở trong vòng 2 và qua đó thì cũng đã có được ở trong những mối nghi ngại về ở trong việc có được những khả năng tiến xa của anh ở Madrid Open, dù đối thủ của anh chỉ là Feliciano Lopez và qua đó thì cũng đã không được cho là thực sự quá mạnh để có thể cản trở Nole. Tay vợt người Tây Ban Nha thì cũng đã nhanh chóng để cho thấy anh đã không phải đối thủ dễ chơi khi mà chính cả hai tay vợt đã không một ai để có thể giành được break point ở ngay sau 9 game đầu tiên.

    Nhưng đúng là việc ở game thứ 10 khi mà Djokovic hiện cũng đang dẫn đến được 5-4 và qua đó thì cũng đã đến lượt Lopez và qua đó thì cũng đã giao bóng và qua đó thì Djokovic đã tưởng như đã có thể để một cơ hội break và qua đó thì cũng đã trôi qua khi mà chính Lopez đã có được ở trong những bàn gỡ hòa 40-đều và qua đó thì cũng chính nhưng ngay sau đó anh đã giành được một điểm và qua đó thì cũng đã gây ra những tranh cãi khi trọng tài đã cho rằng Lopez đã đánh bóng ra ngoài dù chính Djokovic đã không nhận ra điều đó. Djokovic thì cũng đã đưa ra những lời tận dụng để giành cho những cơ hội để đoạt set 1 giữa một vài tiếng la ó từ khán giả.

    Đầu set 2 thì qua đó Lopez đã có cơ hội đoạt được khi mà break point nhưng cũng đã bị Djokovic ngăn chặn. Hai tay vợt này thì cũng đã có được ở trong những ván tiếp theo và qua đó thì cũng đã không mắc sai lầm nào khi mà đã được đến lượt giao bóng, cho tới game 12 và qua đó thì cũng chính khi Djokovic đang hiện dẫn 6-5. Lopez để cho Nole vượt lên dẫn 40-0 và qua đó thì cũng đã chỉ cứu được một break point trước khi đánh không qua lưới và đã kết thúc trận đấu sau 1 giờ 35 phút.



    Ở tứ kết thì Novak Djokovic sẽ đối đầu với người quen thuộc Kei Nishikori và tay vợt người nhật bản đã giúp người đó đã vượt qua David Ferrer.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...