Djokovic - Bedene: màn đánh choáng váng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 17/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trận đấu được diễn ra giữa Novak Djokovic - Aljaz Bedene ở trong vòng 2 Rome Master và qua đó thì cũng chính Djokovic và qua đó thì cũng đã được diễn ra và qua đó thì cũng chính là việc đã có được ở trong những màn khởi động chiến dịch tranh cúp ở Rome bằng trận gặp tay vợt số 3 nước Anh.



    [​IMG]


    Sau khi đã có được ở trong những sự thể hiện tiến bộ ở trong giải Madrid Open khi mà qua đó đã vào tới được ở trong vòng bán kết và qua đó thì cũng đã chỉ chịu thua Rafael Nadal, Novak Djokovic thì cũng đã có được những bước vào Rome Masters và qua đó thì cũng chính là việc với hy vọng đó là sẽ tạo ra được đà chạy tốt trước thềm Roland Garros với việc đã có được ở trong nhữngtrận gặp Aljaz Bedene và hiện cũng đang xếp hạng 56 thế giới.

    Djokovic thì cũng hiện đang vẫn khiến không ít những khán giả nhíu mày và qua đó thì khi đã để mất break và qua đó thì cũng đã dược diễn ra ở ngay những ở ván đầu tiên của trận đấu thế nhưng anh ta cũng đã đòi được lại break point ở việc ngay lập tức và qua đó thì cũng đã được cho là hai tay vợt không mắc sai lầm nào và qua đó thì cũng đã được diễn ra ở trong các ván giao bóng của mình cho tới việc đã định loạt tie-break. Đến lúc này thì cũng chính Bedene đã là người mắc sai lầm và qua đó thì cũng đã liên tiếp giúp Djokovic bứt lên 5-0 và trước khi đã có được những chiến thắng 7-2 và giành set 1.



    Có vẻ như đã để thua quá dễ ở trong loạt tie-break và qua đó thì cũng đã khiến tâm lý Bedene ở trong những màn đối đầu set 2 không tốt và qua đó thì cũng đã có tới 3 lợi điểm ở ván đầu tiên nhưng anh bỏ lỡ hết trước khi bị Djokovic bẻ được ở trong game thành công và vượt lên. Djokovic đoạt thêm một break nữa sau 4 cơ hội break ở ván 5 và qua đó thì cũng chính là việc có được ở trong con số 4 và qua đó thì cũng đã được là số cơ hội match-point anh cần trước khi kết liễu Bedene để thắng 6-2 trong set 2, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...