Hà Nội Điểm nhấn chủ đầu tư biệt hự Vinpearl Phú Quốc 4

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi deemroixa, 17/8/17.

  1. deemroixa

    deemroixa Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4 được xây dựng trên hòn đảo ngọc Phú Quốc nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nước biển xanh màu ngọc bích, những bãi cát trắng mịn màng còn nguyên nét hoang sơ của tạo hóa là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Vậy Ai là chủ đầu tư biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4?

    Chủ đầu tư biệt thự Vinpearl Phú Quốc là tập đoàn Vingroup một tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản với nhiều các dự án thành công và hàng loạt dự án mới được công bố như: Vinhomes Nguyễn Trãi, Skylake Phạm Hùng, Vinhomes Nguyễn Trí Thanh
    [​IMG]

    Xem thêm: Biệt thự biển Phú Quốc

    Nhà đầu tư uy tín, đầy kinh nghiệm của biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4

    Đôi nét về chủ đầu tư của Biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4

    Tập đoàn Vingroup – tiền thân là Tập đoàn Technocom được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Trong bản cáo bạch đến tháng 6/2015, Tổng giá trị tài sản của Vingroup là 110.629.641.000.000 vnd (110 nghìn tỷ), quỹ dự phòng tài chính : 27.845 tỷ.

    Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.

    Bằng những nỗ lực của mình mà Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

    Xem thêm: MẶT BẰNG BIỆT THỰ VINPEARL PHÚ QUỐC 4

    Biệt thự đẳng cấp 5 sao

    Biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4 được xây dựng trên hòn đảo ngọc Phú Quốc nơisở hữu các bãi biển đẹp nhất hành tinh, nước biển xanh màu ngọc bích, các bãi cát trắng mịn màng còn nguyên nét hoang sơ của tạo hóa là Công trình khu nghỉ dưỡngđẳng cấp, cao cấp. Chủ đầu tư biệt thự Vinpearl Phú Quốc là tập đoàn Vingroup 1tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản, các bạn uy tín, đầy kinh nghiệm.

    Biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4 với căn hộ sang trọng bể bơi tràn vô tận và các khu vui chơi hiện đại là điểm đến lý tưởng cho bất kì du khách nào. Các biệt thự Vinpearl Phú Quốc đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng biển và/hoặc hướng sân golf, mang đến cho chủ nhân một không gian sống thượng lưu và gần gũi với thiên nhiên. Có thể thấy việc sở hữu 1 biệt thự nghỉ dưỡng trên biển để ở hay để đầu tư đều là lựa chọn thông thái của các Nhà đầu tư thông minh. Bài viết đã lí giải cho câu hỏi Ai là chủ đầu tư biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4?

    Nguồn: http://phuquoc.vinpearllink.com/ai-la-chu-dau-tu-biet-thu-phu-quoc/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...