Điểm danh những sao Việt sở hữu đồng hồ đắt giá.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi myduong, 20/10/17.

  1. myduong

    myduong Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    trị giá của chúng có thể sánh ngang với cả căn hộ hay một dòng xe hơi…Sau đây ĐỒNG HỒ chính hãng xin giời thiệu mang Cả nhà pop sao Việt sở hữu đồng hồ đắt giá nhất.
    https://dongho-citizen.com/dong-ho-nam-citizen-quartz-bi1038-01a-day-da-mat-trang

    https://dongho-citizen.com/dong-ho-nam-citizen-quartz-bi1050-56l-day-kim-loai-mat-mau-xanh-than

    https://dongho-citizen.com/dong-ho-nam-citizen-quartz-bi1052-51a-day-kim-loai-ma-vang-mat-trang

    [​IMG]

    Lý Nhã Kỳ: Đồng hồ 6 tỷ đồng

    Lý Nhã Kỳ vốn nức danh trong giới về khối tài sản khổng lồ và chừng độ “chịu chơi” của mình. Vì vậy, chẳng lấy gì khiến cho kinh ngạc lúc cô với 1 dòng đồng hồ xoàn có giá 6 tỷ đồng.

    [​IMG]

    Được biết, mẫu đồng hồ kim cương của Lý Nhã Kỳ thuộc hiệu Piaget trị giá 6 tỷ. Và ko chỉ sở hữu cái đồng hồ tiền tỷ đắt giá này, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu gần như chiếc đồng hồ nạm xoàn khác và chúng đều mang giá… trên trời.

    [​IMG]

    Diễm Hương: Đồng hồ 5 tỷ đồng

    Xuất hiện trong 1 sự kiện, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương khiến cho ko ít người phải trằm trồ khen ngợi vì loại đầm kiểu công chúa bềnh bồng, trẻ trung. Chiếc đồng hồ xoàn nhóng nhánh trên tay cũng khiến cho nhiều ánh mắt phải tò mò “dòm ngó”.

    [​IMG]

    Theo 1 nguồn tin cho biết, dòng đồng hồ mà Diễm Hương đeo là của một nhãn hiệu trang sức nức tiếng, nó với gắn phần đông viên kim cương ở mặt có trị giá khoảng… 5 tỷ đồng.

    [​IMG]

    Thủy Tiên: Đồng hồ 4 tỷ đồng

    Xuất hiện cộng ông phố Công Vinh trong một sự kiện, Thủy Tiên làm cho phổ thông người chẳng thể rời mắt bởi cái đồng hồ hình rắn xoắn bảy vòng khôn cùng vượt trội.

    [​IMG]

    Được biết, chiếc đồng hồ hình rắn xoắn bảy vòng bằng được khiến bằng vàng khối sở hữu mặt đồng hồ đính xoàn trị giá sắp 4 tỷ đồng do chính Công Vinh tặng. Anh hy vọng rằng món quà này sẽ giúp Thủy Tiên đạt được nhiều thành công hơn trên tuyến phố sự nghiệp vì rắn tượng trưng cho sức mạnh, trí não và sự may mắn.

    [​IMG]

    Hoa hậu Thu Hoài: Đồng hồ sắp 4 tỷ đồng

    Hoa hậu quý bà Thu Hoài cũng là một trong những người đẹp hơi “chịu chơi” lúc đầu tư cho những bộ y phục, những món đồ trang sức và phụ kiện đắt tiền.

    [​IMG]

    Xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây, Hoa hậu Thu Hoài diện dòng đầm khôn cùng lộng lẫy và sang trọng của NTK Công Trí mang họa tiết trắng đen tiên tiến. Ngoài ra, chiếc đồng hồ hiệu Piaget danh tiếng toàn cầu có ngoài mặt tỉ mỉ mà Hoa hậu Thu Hoài đeo sở hữu giá khoảng 3,7 tỷ đồng càng tôn lên sự đẳng cấp, quý phái của chị.

    [​IMG]

    Nathan Lee: Đồng hồ hai tỷ đồng

    Vốn là 1 “con nghiện” xịn, phụ kiện đắt tiền nên ko với gì kinh ngạc khi Nathan Lee sở hữu vô thiên lủng những món đồ đắt tiền.

    [​IMG]

    Trong số ngừng thi côngĐây, chiếc đồng hồ Cartier trên mặt đính kèm 200 viên kim cương nhỏ ấn tượng giá trị khoảng 2 tỷ đồng là một trong những món đồ mà Nathan Lee đam mê.

    [​IMG]

    Mai Phương Thúy: Đồng hồ hơn 1 tỷ đồng

    Mỗi lúc xuất hiện, thay vì quan tâm tới phụ kiện, trang sức của Mai Phương Thúy thì người ta lại hay chú ý vào trang phục của cô hơn. Sở hữu thể thấy, Hoa hậu Việt Nam 2006 là một người ít dùng phụ kiện.

    [​IMG]

    bởi vậy, lúc cô xuất hiện mang chiếc đồng hồ loại Rolex Oyster trị giá một,4 tỷ đồng ai nấy cũng chăm chú ngắm nhìn để Đánh giá thêm về “gốc gác” và trị giá thật của món trang sức này.

    [​IMG]

    tăng Thanh Hà: Đồng hồ hơn 1 tỷ đồng

    Vốn là một người thích đeo đồng hồ, nên nâng cao Thanh Hà cũng mang BST đồng hồ hơi đồ sộ.

    [​IMG]

    Trong số ngừng thi côngĐây, cái đồng hồ Rolex trị giá lên tới 1,1 đồng tỷ gây được sự chú ý bởi nó do chính bố chồng tặng cho cô.

    [​IMG]

    Thu Minh: Đồng hồ hơn 1 tỷ đồng

    những năm vừa mới đây, sự xuất hiện của Thu Minh trở nên tương đối ầm ĩ bởi những bộ trang phục, phụ kiện chính hãng đắt tiền mà cô sử dụng liên tục được “bóc mác”.

    [​IMG]

    dòng đồng hồ mà Thu Minh đeo trong một lần xuất hiện nay đêm liveshow The Voice 2012 cũng nhanh chóng được “bóc mác” về nhãn mác và trị giá. Chiếc đồng hồ này do chồng Thu Minh tặng là mẫu đồng hồ với thương hiệu Rolex nổi danh sở hữu giá khoảng một,1 tỷ đồng.

    [​IMG]

    Đàm Vĩnh Hưng: Đồng hồ một tỷ đồng

    Đàm Vĩnh Hưng là một người “nghiền” chính hãng. Cái đồng hồ Cartier được đính xoàn mà Đàm Vĩnh Hưng ham mang trị giá khoảng 1 tỷ đồng là 1 trong số chậm tiến độ. Nó đã đi theo Đàm Vĩnh Hưng tương đối phổ quát năm và được cộng chủ sở hữu tham gia những sự kiện lớn, chụp ảnh, quay MV…

    [​IMG]


    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...