Điểm danh 3 bộ phim xuất sắc trong gia tài điện ảnh của Park Yoo Chun

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 7/4/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Park Yoo Chun được biết đến với nghệ danh là Mickey. Mặc dù anh là một ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc (thành viên nhóm nhạc DBSK) nhưng đến khi lấn sân sang điện ảnh, anh cũng thể hiện xuất sắc vai trò của một diễn viên. Cùng xem những bộ phim hay nhất của Park Yoo Chun các bạn nhé!


    1. Phim Hoàng Tử Gác Mái


    Hoàng Tử Gác Mái là một seri phim truyền hình dài tập của kênh SBS về thái tử Lee Gak thời Joseon có vợ là Thái tử phi đột nhiên chết đuối. Nghi ngờ người vợ của mình bị sát hại, Thái tử Lee Gak đã cùng ba cận thần của mình bí mật điều tra về cái chết của thái tử phi. Trong một đợt truy đuổi của thích khách, khi sắp cận kề cái chết, cả bốn người đột ngột bị đưa vượt thời gian 300 năm sau tới Seoul hiện đại.


    [​IMG]

    Bộ phim Hoàng Tử Gác Mái


    Cả bốn rơi xuống căn hộ trên gác mái của Park Ha - một cô gái trở về từ Mỹ để tìm kiếm người cha của mình. Tại Seoul thời hiện đại, Lee Gak phát hiện ra một người phụ nữ giống với người vợ yêu đã chết của mình trong quá khứ nhưng cũng đồng thời phát hiện ra một người đàn ông giống hệt mình.


    Với sự giúp đỡ của Park Ha, Lee Gak tìm kiếm sự tương đồng giữa quá khứ và hiện đại để giải quyết cái chết bí ẩn của vợ mình.


    2. Phim Cô Gái Thấy Mùi Hương


    Chuyển thể từ bộ truyện online, Cô gái thấy mùi hương mang đến sự kết hợp độc đáo trong hành trình phá án của hai nhân vật đặc biệt: cô gái thấy mùi hương bằng mắt và chàng trai vô cảm giác.


    [​IMG]

    Bộ phim Cô Gái Thấy Mùi Hương


    Tình cờ chứng kiến cha mẹ bị sát hại, nữ sinh Eun Sul đã bị sát thủ truy đuổi quyết liệt đến nỗi gặp tai nạn nguy kịch, vô tình nhập viện cùng lúc với em gái của chàng thanh niên Moo Gak. Không ngờ, vì mang trùng tên Eun Sul, em gái Moo Gak đã vĩnh viễn ra đi vì bị tên sát nhân ra tay bịt miệng.


    Tổn thương lớn lao khiến Moo Gak bỗng mất hết mọi giác quan cơ thể. Còn phía Eun Sul, cô bất ngờ tỉnh lại sau cơn hôn mê suốt 193 ngày nhưng mọi ký ức đã bị xóa sạch. Không còn nhớ gì về biến cố đã qua, Eun Sul lúc này chỉ biết mình là Cho Rim – con gái của viên cảnh sát tốt bụng, với khả năng kỳ lạ khi có thể nhìn thấy mùi hương bằng… mắt.


    Quyết tâm trở thành điều tra viên để tìm hiểu cái chết của em, Moo Gak tình cờ chạm mặt Cho Rim trong một lần truy bắt tội phạm. Qua những lần phối hợp cùng nhau phá án, cả hai dần trở nên thân thiết và vô tình bị cuốn vào vụ án năm xưa khi tên sát thủ bất ngờ trở lại. Tuy nhiên, khi khả năng đặc biệt của Cho Rim giúp lần ra manh mối quan trọng, cũng là lúc chính cô cũng rơi vào nguy hiểm tột cùng bởi thân phận Cho Rim bắt đầu hé lộ…


    3. Phim Anh Nhớ Em


    Nhớ em (Missing you) là bộ phim tình cảm lãng mạn theo phong cách cổ điển. Bộ phim miêu tả về câu chuyện tình yêu của một đôi nam nữ từ thuở niên thiếu đến lúc trưởng thành. Một biến cố xảy ra trong một lần gặp gỡ đã khiến họ lạc mất nhau và ôm trong tim ký ức đau buồn về những rung động đầu đời. Và cuối cùng chính tình yêu ấy đã giúp họ vượt qua những tổn thương sâu sắc của quá khứ để trở về bên nhau.


    [​IMG]

    Bộ phim Anh Nhớ Em


    Bộ phim Nhớ em (Missing you) do Moon Hee Jung biên kịch, Lee Jae Dong đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Park Yoo Chun, Yoo Seung Ho, Yoon Eun Hye, Jang Miin Ae, Song Ok Sook, Han Jin Hee...chắc chắn sẽ gây “bão” trên sóng truyền hình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...