Kinh ngiệm Địa điểm du lịch thiên hải sơn resort phú quốc

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi kenyourboy, 6/7/17.

  1. kenyourboy

    kenyourboy Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    54 phan đăng lưu
    Thiên hải sơn resort nằm ở vị trí trung tâm của đảo Phú Quốc với diện tích rộng 2,3 ha và bãi biển dài 200 m đẹp nhất Đông Dương. Khu nghỉ dưỡng Thiên Hải Sơn Resort Phú Quốc - the cliff resort mũi né có cảnh quan đẹp coa cảnh quan rộng rãi và không khí trong lành đây thực sự là nơi lý tưởng cho chuyến nghỉ ngơi và thư giãn của Bạn – Nơi được mệnh danh “Hòn ngọc của châu Á.

    [​IMG]

    Khách sạn Thiên Hải Sơn Resort Phú Quốc, biệt thư và bungalow được trang bị những tiện nghi cơ bản. Với lối thiết kế các phòng đều có ban công riêng nhìn ra biển hoặc vườn.

    Tại Khách sạn Thiên Hải Sơn bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Phú Quốc. Khi nghỉ dưỡng tại Khách sạn Thiên Hải Sơn bạn có thể tham gia chương trình khám phá với môn lặn để tận mắt chứng kiến những vẻ đẹp thiên nhiên mà chỉ có tại Phú Quốc.

    [​IMG]

    Thiên Hải Sơn- Hồ Bơi - lan rừng resort


    [​IMG]

    Thiên Hải Sơn Resort Phú quốc cách sân bay Phú Quốc khoảng 10 phút, cách cảng biển An Đới 35 km. Với Bugalows được trang bị hiện đại bao gồm máy lạnh, két sắt, phòng tắm riêng, điện thoại IDD trong phòng, máy sấy tóc, mini bar… Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, Tất cả nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng khi nghỉ ngơi tại khu Nghỉ dưỡng của chúng tôi.

    [​IMG]


    Phòng Twin

    Nhanh tay liên hệ với chúng tôi, Công ty Du Lịch Vietrip - kim hoa resort phú quốc để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn:
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...